อินเตอร์เดินหน้าปฏิบัติการคว้าหอกเดวิด

8 ต.ค. 2567 เวลา 17:19

อินเตอร์ มิลาน ยกระดับความสนใจ โจนาธาน เดวิด ศูนย์หน้าทีมชาติแคนาดาของ ลีลล์ ที่จะหมดสัญญาจบซีซั่นนี้ แต่ต้องแข่งขันกับหลายสโมสร

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขาย รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อคว้าตัว เดวิด ศูนย์หน้าเนื้อหอมทีมชาติแคนาดา ที่มีแนวโน้มไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด ลีลล์

อินเตอร์ แสดงความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของ เดวิด มานานแล้ว จนทราบว่าศูนย์หน้าวัย 24 ปีจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาฉบับปัจจุบันที่จะหมดอายุลงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2025 หรือหลังจบฤดูกาลนี้
ข้อมูลของ โมเร็ตโต้ ระบุว่า อินเตอร์ ได้ดำเนินการบางอย่างที่ชัดเจนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการคว้าตัว เดวิด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งจะเริ่มตกลงล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เป็นต้นไป
อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในการแย่งชิง เดวิด ค่อนข้างดุเดือด ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นสองสโมสรที่พร้อมยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง แต่คาดว่าจะมีอีกหลายสโมสรโผล่เข้ามาเมื่อเข้าสู่ปี 2025
แม้ว่า เดวิด ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 13 เกมในฤดูกาล 2024-25 จะสามารถเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว แต่เชื่อว่าสโมสรที่ได้ตัวไปจะต้องทุ่มเงินจำนวนไม่น้อย ทั้งตัวเลขค่าจ้างที่น่าจะสูงกว่าปกติ รวมถึงค่าคอมมิชชั่น หรือเงินกินเปล่าการเซ็นสัญญาที่เรียกจากตัวแทนนักเตะ

บทความที่แนะนำ
‘แจ๊คสัน’ รอดแบนจังหวะตบหน้าคู่แข่ง
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“สกาย” ตีข่าวผีแดงยังไม่ได้จีบ “ทูเคิล” คุมทัพแทน “เฮียเทน”
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มิลานโล่งอกเตโอโดนแบนแค่สองเกม
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...