แมนฯซิตี้ พร้อมคว้า ซูบิเมนดี้ ช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ : PPTVHD36

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 เพื่อหวังที่จะมาทดแทนการขาดหายไปของ โรดรี้ ที่เจ็บยาว

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการที่โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวรับชั้นนำของโลกได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง และไม่สามารถกลับมาในฤดูกาล 2024-2025 ได้แล้ว ส่งผลให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดเตรียมทุ่มสุดตัวเพื่อเซ็นสัญญาทดแทนในเดือนมกราคม แม้ว่าในทีมจะมี มัตเตโอ โควาซิซ ที่ทดแทนอยู่แล้ว และฟอร์มล่าสุดทำ 2 ประตูในเกมเฉือนชนะ ฟูแล่ม ก็ตาม แต่ทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า ก็ต้องการที่จะได้ผู้เล่นในแดนกลางเข้ามาเพิ่มเพื่อรองรับจำนวนโปรแกรมที่มาก

 

“ซูบิเมนดี้” เปลี่ยนใจอยากย้ายค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ตลาดเดือนมกราคม

“ซูบิเมนดี้” มิดฟิลด์โซเซียดาด เปิดใจหลังปัดย้ายร่วมทีมลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล ยังสนคว้าตัว “ซูบิเมนดี้” เสริมกลางช่วงซัมเมอร์นี้

พรีเมียร์ลีก AFP/Adrian DENNIS
มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางทีมชาติสเปน ของเรอัล โซเซียดาด

รายงานล่าสุดเดลี่ เมล ได้อ้างสื่ออย่าง Relevo ที่เชื่อว่า แมนฯ ซิติ้ กำลังจับตาดูผู้เล่นกองกลางตัวรับซึ่งมักจะเป็นข่าวต่อเนื่องในตลาดซื้อขายของตลาดที่ผ่านมา ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” มีแนวโน้มที่จะยื่นข้อเสนอในเดือนมกราคม นั่นก็คือ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางตัวเก่งของเรอัล โซเซียดาด ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าทำหน้าที่ในแดนกลางได้เป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ก็เคยตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ

โดย ซูบิเมนดี้ ที่ถอนตัวจากการย้ายไปแอนฟิลด์เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับ โซเซียดาด แต่อย่างใด โดยยังคงมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 50.3 ล้านปอนด์ (60 ล้านยูโร) 

สำหรับ ซูบิเมนดี้ วัย 25 ปี  ลงเล่นให้กับ โซเซียดาดไปแล้ว 198 นัด และสัญญาจะหมดลงในปี 2027 ส่วนในทีมชาติสเปน ติดทีมชาติไป 12 นัดและอยู่ในชุดคว้าแชมป์ยูโร 2024 ที่เยอรมนี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 
 

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.