เสี่ยหมูเซฟ ETH ติงนักเตะต้องดีกว่านี้

8 ต.ค. 2567 เวลา 07:05

เวย์น รูนี่ย์ ออกโรงกระตุ้นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ และแน่ใจว่า เอริค เทน ฮาก คือผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม

รูนี่ย์ ซึ่งเป็นตำนานของ “ปีศาจแดง” ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากเมื่อต้องทนเห็นต้นสังกัดเก่าฟอร์มดิ่งลงเหว

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักอีกครั้ง หลังจากพา แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะเพียง 2 จาก 7 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 14 ของตาราง

เมื่อถูกถามว่า เทน ฮาก คือคนที่ใช่หรือไม่ รูนี่ย์ บอกกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “แน่นอนว่าขึ้นอยู่กับเจ้าของสโมสรที่จะต้องพิจารณาเรื่องนี้ ผมแน่ใจว่า เอริค เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม”

“เขาคว้าถ้วยรางวัลมาแล้วทุกที่ที่เขาอยู่ และยังคว้าถ้วยรางวัลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย ดังนั้น ใช่ เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และผมคิดว่าเขาเองก็คงพูดแบบนั้นเหมือนกัน”

“แต่คุณหวังว่าเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ เพราะบ่อยครั้งที่ผู้จัดการทีมต้องตกงาน และแล้วก็ต้องสร้างทีมใหม่อีกครั้งด้วยผู้จัดการทีมคนใหม่”

“ผมคิดว่ามันยากนะ และทุกคนคงยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการท้าทายแชมป์ ดังนั้นการอยู่อันดับที่ 14 ผมแน่ใจว่าทุกคนในสโมสรรู้ดีว่าพวกเขาต้องพัฒนาให้ดีขึ้น”

“ผมรู้ว่า เอริค เทน ฮาก กำลังทำทุกอย่างเพื่อพยายามปรับปรุง ส่วนนักเตะ ผมพูดไปแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน ว่าจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่าที่เป็นอยู่”

เมื่อถามอีกว่าเขามีคำแนะนำอะไรให้กับ เทน ฮาก หรือนักเตะของเขาไหม รูนี่ย์ กล่าวเสริมว่า “ผมไม่ใช่คนที่จะให้คำแนะนำ เอริค เทน ฮาก เขาเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์มากเช่นกัน”

“เมื่อคุณกำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบาก สิ่งสำคัญคือคุณต้องมุ่งมั่น ทำงานหนัก พยายามทำสิ่งพื้นฐานให้ถูกต้อง”

“ผมคิดว่าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่ดีในการเก็บแต้มจาก วิลล่า แต่แฟน ๆ อาจอยากเห็นมากกว่านี้อีกหน่อย และหวังว่าพวกเขาจะเริ่มทำแบบนั้นได้”

บทความที่แนะนำ
ฮาแลนด์เพิ่งขยับหลังโดนฝั่งปืนโจมตีหนัก
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เปิดชื่อ 8 ทีมหนุนพรีเมียร์ลีก หลัง แมนฯซิตี้ ชนะคดีกฎรับเงินสปอนเซอร์ : PPTVHD36
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เสียงเชียร์คือพลัง! ‘ปรเมศย์’ ยันไม่กดดันไร้ 3 เก๋า-ตั้งเป้าคว้าแชมป์
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...