‘เซอร์จิม’ โผล่ OTF ถูกบอร์ดรอบแรก ชี้ชะตา ETH

7 ต.ค. 2567 เวลา 21:01

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของผู้ถือหุ้นร่วม ได้เดินทางไปร่วมประชุมผู้บริหารที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และแคริงตัน เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก และแผนการสร้างสนามใหม่มูลค่า 2 พันล้านปอนด์ ท่ามการกระแสข่าว โธมัส ทูเคิล กุนซือขาวเยอรมันอยู่ในเรดาห์อาจถูกดึงมาทำงานต่อ


หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีเพียง 8 คะแนนจาก 7 นัด ซึ่งเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเกมแพ้ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0 มีข่าวลือออกมาว่า เทน ฮาก มีโอกาสอีก 2 นัดเพื่อชี้ชะตาตัวเอง ซึ่ง 2 นัดดังกล่าวผลออกมาเสมอ (เสมอปอร์โต้ 3-3 ในยูโรป้า ลีก) และล่าสุดเสมอแอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์

เกมที่วิลล่า ปาร์ค เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และเหล่าบรรดาผู้บริหารอย่าง เซอร์เดฟ เบรลสฟอร์ด, โอมาร์ แบร์ราด้า (ซีอีโอ), แดน แอชเวิร์ธ (ผอ.กีฬา) และ เจสัน วิลคอกซ์ (ผอ.เทคนิค) เข้ามาชมเกมกับพร้อมหน้าพร้อมตา ก่อนที่จะมีแผนร่วมประชุมใหญ่กันในวันอังคารที่ ที่สำนักงานใหญ่ในลอนดอน

ล่าสุดในวันจันทร์ เซอร์จิม ได้เดินทางไปสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเปิดประชุมร่วมกับ โจเอล เกลเซอร์ และผู้บริหารคนอื่นๆก่อนอีก 1 รอบ

ในรายงานระบุว่า หนึ่งในวาระในการปะชุมคือ พูดคุยเรื่องอนาคตของ เทน ฮาก ว่าจะสนับสนุนต่อหรือใช้โอกาสช่วงพักเบรกทีมชาติเปลี่ยนหัวเรือคนใหม่

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เป็นที่เข้าใจว่า ในการประชุมวันจันทร์ เหล่าผู้บริหารจะยังไม่เร่งรัดตัดสินใจ จะเป็นเพียงแค่การพูดคุย ไม่มีพัฒนาใดๆ ที่สำคัญ

จากนั้นจะมีการพูดคุยกันต่ออีกครั้งในการประชุมใหญ่วันอังคาร ที่สำนึกงานใหญ่สโมสร ที่ลอนดอน

ทั้งนี้ ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของกุนซือชาวดัตช์ สื่อแดนผู้นี้ระบุว่า สโมสรให้ความสนใจ ทูเคิล อดีตกุนซือเชลซีและบาเยิร์น มิวนิค ที่ยังว่างงานอยู่ กับ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือที่กำลังสร้างผลงานน่าประทับใจอยู่กับอินเตอร์ มิลาน

สื่อระบุอีกว่า เซอร์จิม ชื่นชม ทูเคิล เป็นทุนอยู่แล้วหลังได้มีโอกาสพูดคุยกันที่โมนาโกช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่สโมสรจะตัดสินใจให้โอกาสเทน ฮาก ทำทีมต่อซีซั่นนี้

บทความที่แนะนำ
แข้ง “ปอร์โต” ที่แอสซิสต์ประตูชัยชนะ “บรากา” มอบรางวัล “MVP” ให้ “เด็กเก็บบอล” ที่ส่งบอลให้เร็ว
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ร้านอาหารผู้ดีสุดแสบขึ้นป้ายโฆษณาล้อเลียน “เทน ฮาก”
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดอนนารุมม่าไม่สนใจเสียงวิจารณ์
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...