ลิเวอร์พูล ยังทุ่มไหม “เอเซ่” ค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ : PPTVHD36

7 ต.ค. 2567 เวลา 18:12

ตอนนี้เข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนตุลาคม โดย ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก หลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และนำ หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสองอยู่ 1 แต้ม

อย่างไรก็ตาม ทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอีกครั้งกับ เอเบเรชี่ เอเซ่ สตาร์ของคริสตัล พาเลซ หลังก่อนหน้านี้หงส์แดงเคยตกเป็นข่าวสนใจนักเตะทีมชาติอังกฤษอย่างหนัก 

 

ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ครองจ่าฝูง Reuters/Hannah McKay
ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

และคาดว่าแข้งวัย 26 ปี จะย้ายออกจากเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ในช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้น

ล่าสุด Football Insider สื่อฟุตบอลจากอังกฤษ รายงานว่า หงส์แดง กลับมาสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เอเซ่ ในปี 2025 แม้จะไม่ได้ระบุว่าจะเป็นในเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์หน้าก็ตาม โดยมีค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,972 ล้านบาท ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ตาม รายงานระบุ ลิเวอร์พูล อาจยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ ถึง 60 ล้านปอนด์ ( 2,185 – 2,622 ล้านบาท) เพื่อพยายามโน้มน้าวพาเลซให้ทำธุรกิจด้วย

สำหรับผลงานฤดูกาลนี้ เอเซ่ ลงสนาม 9 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และเพิ่งดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ยังต้องรอดูว่า อาร์เน่อ สล็อต และ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเมื่อตลาดซื้อขายเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคมหรือไม่ โดย ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มว่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ช่วงต้นปี แต่สำหรับตอนนี้ยังเป็นเพียงการประเมินเท่านั้น 

ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ทำข้อตกลงกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า และ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ไปแล้วฬฯช่วงซัมเมอร์ โดยรายหลังยังเล่นกับ บาเลนเซีย จนจบฤดูกาล

บทความที่แนะนำ
บาเยิร์นปล่อยเคนบินตรวจเดี้ยงกับหมอทีมชาติ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
กับเบียรับมิลานเสียประตูที่สองแบบโง่ๆ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
CAS แถลงทางการ ‘ป็อกบา’ ผิดไม่ตั้งใจ แบน 18 เดือน
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...