วูล์ฟส์ให้เวลาสู้ต่อไม่มีแผนปลดโอนีล

7 ต.ค. 2567 เวลา 17:11

วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไม่มีความตั้งใจที่จะปลด แกรี่ โอนีล ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช หลังจากจมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก

วูลฟ์แฮมป์ตัน กลายเป็นทีมอันดับ 20 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่จบเกมที่ 5 แล้ว และตอนนี้ผ่านการแข่งขันเกมที่ 7 ก็ยังจมปลักอยู่อันดับสุดท้าย หลังจากบุกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 3-5 เกมที่ โอนีล ยอมรับว่าเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดเท่าที่เคยคุมทีมมา

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ผู้บริหารของสโมสร วูลฟ์แฮมป์ตัน ไม่มีแผนการหรือความตั้งใจใดๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเฮดโค้ชในช่วงเวลานี้ โดยพร้อมที่จะให้เวลา โอนีล พลิกสถานการณ์ของทีมกลับมาให้ได้
สำหรับความพ่ายแพ้ 6 จาก 7 เกมแรกของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ถูกมองว่าเป็นผลการแข่งขันที่พอเข้าใจได้ เพราะเป็นการแพ้ให้กับทีมที่แข็งแกร่งกว่าอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี, นิวคาสเซิ่ล, แอสตัน วิลล่า, ลิเวอร์พูล ยกเว้นเกมล่าสุดที่ จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม
ทั้งนี้ โอนีล จะเผชิญงานหนักอีกสองเกมในเดือนตุลาคม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า) และ ไบรท์ตัน (เยือน) จากนั้นจะเข้าสู่โปรแกรมเบายาวๆ คริสตัล พาเลซ (เหย้า), เซาธ์แฮมป์ตัน (เหย้า), ฟูแล่ม (เยือน), บอร์นมัธ (เหย้า), เอฟเวอร์ตัน (เยือน), เวสต์แฮม (เยือน), อิปสวิช (เหย้า), เลสเตอร์ (เยือน)

บทความที่แนะนำ
ควอนซาห์โอเคใกล้ต่อสัญญาใหม่5ปีหงส์
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เซอร์จิม’ โผล่ OTF ถูกบอร์ดรอบแรก ชี้ชะตา ETH
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ม็อตต้ารับยูเว่พลาดผ่อนเกมรุกไปเอง
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...