บาร์ซ่าจ้องเซ็นฟรีซาเน่หมดสัญญาปีหน้า

7 ต.ค. 2567 เวลา 16:32

บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนี ที่สัญญาปัจจุบันกับต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะหมดอายุจบซีซั่นนี้

ซาเน่ ถูกลดบทบาทเป็นเพียงตัวเลือกสำรองภายใต้การคุมทีมของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ในฤดูกาล 2024-25 หลังจากทุ่มเงินมหาศาล 53 ล้านยูโรซื้อ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก คริสตัล พาเลซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สปอร์ต สื่อดังแห่งกาตาลุนญ่า รายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังเกาะติดสถานการณ์ระหว่าง ซาเน่ กับต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค อย่างใกล้ชิด หากยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้นจนเข้าสู่ปี 2025 ก็พร้อมที่จะลงมือเจรจากับตัวแทนของปีกวัย 22 ปี เพื่อตกลงสัญญาล่วงหน้า
ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า บาเยิร์น ก็ไม่ปิดโอกาสต่อสัญญากับ ซาเน่ แต่อุปสรรคสำคัญคือสโมสรต้องการลดค่าจ้างจากสัญญาปัจจุบันลง ทำให้การเจรจากับปีกวัย 28 ปี มีโอกาสล้มเหลวสูง
อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า จะต้องเผชิญหน้ากับบรรดาสโมสรพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจ ซาเน่ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
ทั้งนี้ ซาเน่ ลงเล่นในฤดูกาล 2024-25 ไปแล้ว 4 เกม แต่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้งหมด 2 เกมในบุนเดสลีกา และอีก 2 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งยิงได้ 1 ประตูในเกมถล่ม ดินาโม ซาเกรบ 9-2

บทความที่แนะนำ
คีนถอนอัซซูรี่เรียกลุคค่าหอกอูดิฯเสริม
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โตริโน่เสียซาปาต้าเจ็บหนักปิดเทอมยาว
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เอเลียสขอบคุณชาวสงขลาต้อนรับอบอุ่น
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...