ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาต่อสัญญา 2 แนวรับตัวหลักของทีม : PPTVHD36

7 ต.ค. 2567 เวลา 11:02

จาเรลล์ ควอนซาห์ และ อิบราฮิม่า โคนาเต้ เตรียมเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล

จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กำลังเจรจาอย่างเข้มข้นกับ “ควอนซาห์” เรื่องสัญญาใหม่ ขณะที่การหารือกับ “โคนาเต้” กองหลังชาวฝรั่งเศส ยังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้น โดย ควอนซาห์ วัย 21 ปี เซ็นสัญญา 4 ปีเมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 แต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อยืนยันสถานะในทีมชุดใหญ่ของเขาในตอนนี้

กองหลังทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี แจ้งเกิดได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ และกลายเป็นกำลังหลักของทีมชุดใหญ่ลงเล่นให้กับทีมไป 33 นัดในฤดูกาลที่แล้ว 

 

อิบราฮิม่า โคนาเต้ และ จาเรลล์ ควอนซาห์ 2 แนวรับของลิเวอร์พูล AFP/Oli SCARFF
อิบราฮิม่า โคนาเต้ และ จาเรลล์ ควอนซาห์

แต่สัญญาฉบับสุดท้ายของเขาถูกลงนามก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งหมายความว่าเขายังไม่ได้รับรางวัลตอบแทนที่เหมาะสมในฐานะผู้เล่นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ คาดว่าจะมีการเจรจากันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า 

ลิเวอร์พูล ยังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โคนาเต้ แนวรับวัย 25 ปี โดยสัญญาปัจจุบันเหลืออีก 2 ปี กองหลังชาวฝรั่งเศสเซ็นสัญญา 5 ปีหลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2021 การหารือกับตัวแทนของ โคนาเต้ ยังอยู่ในขั้นตอนแรก แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรีบ โคนาเต้ ได้กลับมาอยู่ในตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของอาร์เน่อ สล็อต เฮดโค้ชคนใหม่ 

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังหารือถึงอนาคตของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อีกด้วย โดยทั้งสามรายนี้กำลังอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญา แต่แผนกกีฬาของสโมสรก็กำลังดูแลสัญญาอื่นๆ เช่นกัน

 

บทความที่แนะนำ
สมราคาเต็งหนึ่ง! บราซิล เบียด อาร์เจนตินา ผงาดครองแชมป์ฟุตซอลโลก 2024
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คาร์ร่า ฉุนท็อฟฟี่โพสต์ล้อ ‘กอร์ดอน’ พลาดโทษ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“โค้ชเช” เฟ้นหาจอมเตะไทยรูปร่างสูงใหญ่-เทคนิคดี ปิดจุดบอดสู้ต่างชาติ : PPTVHD36
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...