โรมาโน่เผยป็อกบาจ่อยกเลิกสัญญาม้าลาย

7 ต.ค. 2567 เวลา 10:03

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงานว่า ปอล ป็อกบา เตรียมเข้าไปคุยกับ ยูเวนตุส สโมสรต้นสังกัดเรื่องยกเลิกสัญญาในวันจันทร์นี้

    สตาร์ชาวฝรั่งเศส หายหน้าไปจากสนามนานกว่า 1 ปีแล้วหลังจากที่ตรวจโด๊ปไม่ผ่านตั้งแต่หลังจบเกมแรกของฤดูกาล 2023/24 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวถูกศาลตัดสินลงโทษแบนยาว 4 ปี ซึ่งด้วยอายุที่เข้าเลข 3 ไปแล้วทำให้แทบน่าผิดฉากอาชีพเลย

    อย่างไรก็ตามหลังยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาได้สำเร็จ โทษแบนของเขาลดลงเหลือเพียง 18 เดือน ซึ่งส่วนใหญ่เขารับโทษไปแล้ว และจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมีนาคม ปีหน้า และจะกลับมาซ้อมได้ตั้งแต่เดือนมกราคม

    แม้ว่าจะมีสัญญากับ “ม้าลาย” ถึงซัมเมอร์ปี 2026 แต่ดูเหมือนว่าทางสโมสรไม่ต้องการเก็บ ป็อกบา ไว้ใช้งานอีกแล้วทั้งเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงถึงระดับ 10 ล้านยูโรต่อปี และการเสริมกองกลางเข้ามาหลายรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    ล่าสุดทาง โรมาโน่ เผยว่าทั้งสองฝ่ายจะมีการเจรจาเรื่องอนาคตกันในวันจันทร์นี้ ซึ่งตัว ป็อกบา เองก็พร้อมที่จะยกเลิกสัญญาหลังตัดสินใจว่าการเริ่มต้นใหม่น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

    คาดว่า ป็อกบา จะย้ายออกจาก อิตาลี โดยอาจจะมีจุดหมายที่การกลับไปเล่นใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส บ้านเกิด หรืออาจจะไปเล่นที่ ซาอุดิอาระเบีย

Paul Pogba and Juventus, expected to agree on contract termination as he will become a free agent.

Talks to follow from tomorrow after CAS verdict, as Paul will be available from March.

Paul Pogba also feels a fresh start would be best solution for him and his career. pic.twitter.com/niTvAzRbzt

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) October 6, 2024


บทความที่แนะนำ
บาร์ซ่าจ้องเซ็นฟรี ‘ซาเน่’ หลังสัญญาพี่เสือไม่คืบ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เดเคอาให้เครดิตเพื่อนแม้เซฟสองจุดโทษ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“พลอยนภัส-ราชศักดิ์” คว้าแชมป์สวิง “เอเอ็มจี จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค”
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...