บอร์ดบริหารแมนฯยู เตรียมหารือตัดสินใจอนาคต “เทน ฮาก” : PPTVHD36

7 ต.ค. 2567 เวลา 09:55

ปฏิกิริยาของเซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ หลังจบเกมด้วยผลเสมอได้ส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง ขณะที่ผู้บริหารของแมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมหารืออนาคตของ เอริก เทน ฮาก

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมชมเกมที่ทีมเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ข่าวลือเกี่ยวกับตำแหน่งของเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยังคงเพิ่มมากขึ้นและยังคงแขวนอยู่บนเส้นด้าย 

แรทคลิฟฟ์ พร้อมกับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, แดน แอชเวิร์ธ, โอมาร์ เบร์ราด้า, เจสัน วิลค็อกซ์ รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้าร่วมชมเกมที่วิลล่า พาร์ค กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา 

 

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด เข้าชมเกมการแข่งขันที่วิลล่า พาร์ค AFP/Adrian Dennis
เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด

แต่ประธานของ Ineos ได้หลบไปอย่างรวดเร็วหลังจากเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน และไม่มีการเปิดเผยอะไรหลังจบเกม

แอชเวิร์ธ และ เบร์ราด้า ได้พูดคุยกันสั้นๆ ตามรายงานของ บีบีซี ระบุผู้บริหารระดับสูงของแมนฯ ยูไนเต็ด มีกำหนดประชุมคณะกรรมการในวันอังคารที่ 8 ตุลาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการหารือเกี่ยวกับตำแหน่งของ เทน ฮาก ด้วย

ที่น่าสนใจคือ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือชาวดัตช์ เมื่อถูกถามว่าเขามีความศรัทธาในตัวอดีตนายใหญ่อาแจ็กหรือไม่ โดยยืนกรานว่าชะตากรรมของเขาจะถูกตัดสินโดยทีมบริหารอาวุโสคนใหม่ของสโมสร

ก่อนหน้านี้ แรทคลิฟฟ์ ให้สัมภาษณ์กับว่า “ผมไม่อยากตอบคำถามนั้น ผมชอบเอริก ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมาก แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ใช่การตัดสินใจของผม ทีมผู้บริหารที่บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่างหากที่ต้องตัดสินใจว่าเราจะบริหารทีมอย่างไรให้ดีที่สุดในหลายๆ ด้าน”

บทความที่แนะนำ
บาร์ซ่าจ้องเซ็นฟรี ‘ซาเน่’ หลังสัญญาพี่เสือไม่คืบ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เดเคอาให้เครดิตเพื่อนแม้เซฟสองจุดโทษ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“พลอยนภัส-ราชศักดิ์” คว้าแชมป์สวิง “เอเอ็มจี จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค”
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...