โชคดีจัง! คาร์ร่าชี้ ‘แรชฟอร์ด’ ควรโดนเหลืองสอง

7 ต.ค. 2567 เวลา 08:38

เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงทัศนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคดีมากที่รอดจากการถูกไล่ออกเพราะใบเหลืองสอง ชวงครึ่งหลังเกมบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0

เกมที่ วิลล่า ปาร์ค เข้าสู่กลางครึ่งหลัง แรชฟอร์ด ปะทะ แม็ตตี้ แคช จนโดนใบเหลืองไปแล้ว จากนั้นไม่นาน ทำฟาวล์คล้ายกันใส่ เลออน ไบลี่ย์

ร็อบ โจนส์ เปาในสนามมีการพูดคุยส่งคำเตือนผ่าน บรูโน่ แฟร์นานเดส ผู้เป็นกัปตัน แต่สุดท้ายยังปราณีไม่ให้ใบเหลืองที่สองแก่ แรชฟอร์ด

“แรชฟอร์ด โชคดีมาก เขารู้ว่า ไบลี่ย์ เลี้ยงผ่านไปแล้ว เขารู้ว่าตัวเองเข้าไม่ถึงบอล และขัดขาคู่แข่งจนล้ม” คาร์ราเกอร์ กล่าวขณะรับหน้าที่กูรู

“จังหวะนี้ควรเป็นเป็นใบเหลืองที่สองอย่างแน่นอน ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นโดยเหลือ 10 คน และวันนี้ควรเป็นแบบนั้นอีกครั้ง”

ภายหลังจังหวะปัญหาไม่นาน แรชฟอร์ด ถูกเปลี่ยนออกในนาที 64 และ เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อน ถูกถามเป็นเพราะความกังวลเรื่องใบเหลืองที่สองหรือไม่:

“ใช่เลย นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่เราเปลี่ยน มาร์คัส เพราะหากเขาทำฟาวล์อีกแค่ครั้งเดียว ผู้ตัดสินคงไล่ออก เราไม่สามารถรับความเสี่ยงแบบนั้น” นายใหญ่ชาวดัทช์ ให้คำตอบ

บทความที่แนะนำ
คาร์ร่าจวกเซิร์กเซ่แค่จับบอลยังไม่อยู่
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เทน ฮาก จะยังอยู่ไหม? เปิดโปรแกรม “แมนยูฯ” 5 นัดต่อไป ชี้ชะตา 3 รายการ ฤดูกาลนี้
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มาให้ได้นะช้างศึก! แฟนบอลมองข้ามช็อตแห่ซื้อตั๋วรอบชิงคิงส์คัพ
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...