อดัมส์รอฟื้นตัวหวนคืนสนามสัปดาห์หน้า

7 ต.ค. 2567 เวลา 01:21

เดวอนเท อดัมส์ น่าจะพร้อมหวนคืนสนามในเกมสัปดาห์หน้า แต่อาจจะเป็นกับทีมอืนที่ไม่ใช่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 31 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส น่าจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมคืนสนามในช่วงสัปดาห์หน้า แต่อาจเกิดขึ้นกับทีมใหม่ของเขา ในขณะที่การเจรจาเรื่องเทรดกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดัมส์ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นมาตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 3 ก่อนมีรายงานว่าปีกนอกวัย 31 ปีน่าจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนามในช่วงสัปดาห์หน้า แต่มันอาจจะเกิดขึ้นกับทีมใหม่ของเขา หลังการเจรจาเทรดลุล่วงด้วยดี

จากรายงานเผยว่า อดัมส์ มี เจ็ตส์ เป็นตัวเลือกแรก ซึ่งทำให้เขากลับมาเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้งหลังเคยประสานงานกันที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสดึงปีกนอกวัย 31 ปีมาร่วมงานมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีความสนใจจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ บัฟ่ฟาโล่ บิลล์ส ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ เร้ดเดอร์ส พอใจที่จะรอจนกว่าพวกเขาจะได้รับค่าตอบแทนอย่างที่ต้องการ นั่นคือแพ็คเกจที่รวมถึงสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ในอนาคต

อดัมส์ ยังคงรับเงินค่าจ้างและโบนัส 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐ จากจำนวนเงินทั้งหมด 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐที่เขารับในฤดูกาลนี้ แต่เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นเป็น 35.640 และ 36.640 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2025 และ 2026 ตามลำดับ ดังนั้นปีกนอกวัย 31 ปีอาจต้องปรับโครงสร้างสัญญาเพื่ออำนวยความสะดวกในการเทรดครั้งนี้ 

บทความที่แนะนำ
บาเยิร์นวางแผนขายซาราโกซ่าซัมเมอร์ปีหน้า
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คาราซอร์ปัดเยอรมนีเลือกเล่นเติร์ก
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หงส์เจรจาคืบมอบสัญญาใหม่ ‘อิบู, ควอนซาห์’
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...