เอ็มบีดเปิดใจหลังพลาดการแข่งขันส่วนใหญ่

6 ต.ค. 2567 เวลา 20:28

โจเอล เอ็มบีด ยืนยันว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าตนเองจะมีสุขภาพสมบูรณ์สำหรับการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น

โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดเผยว่าตนไม่ชอบที่ถูกบอกว่าเขาต้องพลาดการแข่งขันส่วนใหญ่ของฤดูกาลปกติ เนื่องจากปัญหาเรื่องสภาพร่างกายหลังพลาดการแข่งขัน 39 เกมในฤดูกาลที่แล้ว จากการเปิดเผยกับ ทิม บอนเทปส์ จากอีเอสพีเอ็นระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ บาฮามาส

‘มันจะยาก พวกเขารู้ว่าถ้าพวกเขาต้องต่อยผม ตบผม เอาของๆผมออกไปจากผม (เพื่อไม่ให้ลงสนาม) พวกเขาจะต้องทำ ผมอาจจะโกรธ ผมอาจจะด่าคนอื่น แต่ผมคิดว่ามันคือความสัมพันธ์ เราทำงานร่วมกันมาหลายปีแล้ว ตอนนี้ผมมองภาพรวม และผมก็รับฟังพวกเขาเสมอ แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ผมควรฟังและดูว่าพวกเขามีอะไรจะพูดมากขึ้น’ เอ็มบีด กล่าว

‘(ดารีล โมรี่ย์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอล) บอกคุณว่า ทันทีที่เราแพ้เมื่อปีที่แล้ว ผมส่งข้อความหาเขาและบอกว่า ‘เราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะสมบูรณ์สำหรับช่วงโพสต์ซีซั่น’

‘ปีนี้ไม่มีวาระซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเป็น ออล-สตาร์, ออล-เอ็นบีเอ หรืออะไรแบบนั้นเลย ผมต้องทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะไปถึงจุดนั้นและพร้อมจะลุยตลอดอาชีพของผม ผมได้รับบาดเจ็บในรอบเพลย์ออฟทุกปี ผมคิดว่านั่นคือเป้าหมาย ผมต้องทำทุกอย่างเพื่อไปถึงจุดนั้น,

‘ร่างกายของผมโอเคดี ผมไม่ได้อยู่ที่ที่ต้องการอยู่ และผมรู้ว่าผมไม่ได้รับการสนับสนุนจากพวกเขา และพวกเขาก็ต้องการสร้างสิ่งเดียวกัน จนกว่าผมจะไปถึงจุดที่พวกเขารู้สึกว่าผมพร้อมจะไป ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะคอยฉุดรั้งผมไว้ เหมือนที่ผมเคยพูดไว้ว่าโฟกัสอยู่ในสิ่งใดก็ตามที่จำเป็นเพื่อไปถึงขั้นตอนนั้นและมีสุขภาพดี’

‘ผมเชื่อว่าด้วยผู้เล่นที่เรามีและสิ่งที่ผมสามารถนำมาได้ เรามีโอกาสที่ดีทีเดียว’ 

บทความที่แนะนำ
“เลวานดอฟสกี” รัวแฮตทริกพา “บาร์ซา” ถลุงอลาเบส
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มาดริดวางแผนเซ็นแข้งใหม่2คนช่วงม.ค.นี้
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ผลฟุตซอลโลก บราซิล ชนะ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์สมัยที่ 6 : PPTVHD36
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...