มาดริดยืนยันการ์บาฆาลเอ็นเข่าฉีกพักยาว

6 ต.ค. 2567 เวลา 16:01

เรอัล มาดริด ยืนยันอาการบาดเจ็บของ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก๋า รุนแรงถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด และต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที

การ์บาฆาล ปะทะกับ เยเรมี่ ปีโน่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมลาลีกาที่ เรอัล มาดริด เปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องถูกหามออกจากสนามทั้งน้ำตา เพราะสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าจะต้องพักยาวอย่างแน่นอน

ภายหลังจบเกม การ์บาฆาล เปิดเผยเองว่าได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าอย่างรุนแรง จะต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวหลายเดือน ขณะที่เทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ และเพื่อนร่วมทีม ก็รู้สึกเสียใจและกังวลกับผลตรวจของแบ็กขวาวัย 32 ปีที่จะได้รับ
เว็บไซต์ของสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันผลตรวจของ การ์บาฆาล ออกมาแล้ว พบปัญหารุนแรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด เอ็นข้างฉีกขาด และเอ็นหัวเข่าที่ขาข้างขวาฉีกขาด ถูกบังคับให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทันทีในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
ทั้งนี้ การ์บาฆาล น่าจะปิดฉากฤดูกาล 2024-25 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หมายความว่า อันเชล็อตติ จะต้องมองหาแบ็กขวามาแทนที่ ตัวเลือกอันดับหนึ่งดูเหมือนจะเป็น ลูกัส บาซเกซ ที่เคยถอยลงมายืนแบ็กขวาบ่อยครั้ง และยังสามารถให้ เอแดร์ มิลิเตา ถ่างออกมายืนฝั่งขวาได้เช่นกัน

บทความที่แนะนำ
แข้งเทพรัวแซงหนองบัว3-2
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
อัดเต็มปอด! “kkokkoma” ยกยาดมหงส์ไทย ขึ้นมาสูดกลางงานแข่ง TGU 2024 ที่ประเทศไทย
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ปลดล็อคชัยรอบ 5 นัด! ‘สิงห์เจ้าท่า’ คืนฟอร์มเปิดถ้ำเชือด ‘เสือป่า’ 2-0
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...