กุลลิท ยัน ‘เซิร์กซี’ มีของ – แต่กับผีตอนนี้ปังยาก

6 ต.ค. 2567 เวลา 14:29

รุด กุลลิต ยืนกรานว่า โจชัว เซิร์กซี เป็นนักเตะที่ดี แต่ที่การทำผลงานให้ดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นเรื่องที่ยากมากในตอนนี้

นักเตะชาวดัตช์รายนี้ย้ายมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจใน เซเรีย อา กับ โบโลญญา

ด้วยผลงานดังกล่าวส่งผลให้สโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งหมายตาที่จะคว้าตัวเขา แต่ท้ายที่สุดแล้วเป็นทีมดังจากแมนเชสเตอร์ที่คว้าตัวเขามาครองได้สำเร็จ

เซิร์กซี ลงมาจากม้านั่งสำรองและทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมได้ในเกมนัดเปิดตัวกับ ฟูแล่ม แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้อีกเลย

แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ยังไม่สามารถหาตำแหน่งที่กองหน้าสารพัดประโยชน์รายนี้ทำผลงานได้อย่างลงตัว ซึ่งบางทีอาจเป็นเพราะปัญหาการเล่นรวมถึงสไตล์การเล่นของพวกเขาเอง

ทางด้าน กุลลิท อยากให้รุ่นน้องร่วมชาติของเขาอยู่ค้าแข้งต่อที่ อิตาลี และย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลานมากกว่า และหวั่นใจว่า เซิร์กซี จะเป็นเหยื่อของสถานการณ์ที ยูไนเต็ด ที่ถูกให้คำนิยามว่าเป็นสุสานของนักเตะชั้นนำ

“เซิร์กซี ควรจะตอบตกลงข้อเสนอจาก มิลาน มากกว่าที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอังกฤษ” เขาให้สัมภาษณ์กับ Gazzetta dello Sport

“ตอนนี้เขาอยู่กับสโมสรที่มีปัญหาหลายอย่าง แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่ง แต่กับ ยูไนเต็ด ในตอนนี้มันยากที่เขาจะสามารถทำผลงานออกมาได้ดี”

บทความที่แนะนำ
เดส์ช็องส์งงเห็นมาดริดเร่งเข็นเอ็มบัปเป้ลง
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
จะร้องไห้! ‘แป้ง’เครียดไทยลีกชนอาเซียนคัพ เล็งเลื่อนเตะ มุ่งเป้า ‘ต้องแชมป์’
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘แอนจ์’เผยข่าวดีริชาร์ลีซอนใกล้คืนสนาม
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...