ก้องฟื้นเจ็บลุ้นสู้ต่อโมโตทูสนามหน้าที่ออสเตรีย

6 ต.ค. 2567 เวลา 14:22

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม”  เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่จะขึ้นไปบิดในรุ่นโมโตจีพีปีหน้า ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในศึกโมตทู ในการแข่งขันสนามล่าสุดที่ประเทศอินโดนีเซีย จนทำให้เต้องถอนตัวจากการแข่งขัน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 16 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวเคยสร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะเมื่อปีที่ผ่านมา ไปอย่างน่าเสียดาย

โดยในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 15 รายการ อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ ก้องโดนชนต้นเรซต้องออกจากการแข่งขันอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ขยับขึ้นไปถึงท็อปไฟว์ตั้งแต่โค้งแรก

ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าตัวลั่น จะรีบรักษาอาการบาดเจ็บให้เร็วที่สุด ถ้าเป็นไปได้ อยากกลับมาลงแข่งขันในสนามหน้าที่ ”ออสเตรเลีย“ ขึ้นอยู่กับการตอบสนองการรักษา ซึ่งจะมีการประเมินอีกครั้งในช่วงปลายสัปดาห์หน้า

ด้าน “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝืนอาการบาดเจ็บสู้สุดความสามารถ ในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 16 เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ โมบิลิตี้ รีสอร์ต โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น

นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 25 พยายามอย่างหนักในช่วงต้นเรซเพื่อลุ้นอันดับ ก่อนจะพลาดล้มอย่างน่าเสียดายในช่วงต้นเรซ โดย “ก๊องส์-ธัชกร” กล่าวว่า “ผมเกิดอุบัติเหตุในโค้ง 3 ต่อ 4 ระหว่างการแข่งขัน ส่งผลหน้าอกมีอาการร้าว จะพยายามรีบรักษาตัวให้ไว เพื่อให้พร้อมในสนามหน้า”

โดยศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามถัดไป จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ในรายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์

บทความที่แนะนำ
เดส์ช็องส์งงเห็นมาดริดเร่งเข็นเอ็มบัปเป้ลง
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
จะร้องไห้! ‘แป้ง’เครียดไทยลีกชนอาเซียนคัพ เล็งเลื่อนเตะ มุ่งเป้า ‘ต้องแชมป์’
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘แอนจ์’เผยข่าวดีริชาร์ลีซอนใกล้คืนสนาม
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...