ลิเวอร์พูล อัปเดตอาการบาดเจ็บ “อลิสซง” อาจต้องพัก 2-3 สัปดาห์ : PPTVHD36

6 ต.ค. 2567 เวลา 09:45

ชัยชนะของลิเวอร์พูลต่อคริสตัน พาเลซ 1-0 ทำให้หงส์แดงยังครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่ก็ต้องพบกับเรื่องน่ากังวลหลัง อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขณะทำการสกัดบอลเมื่อเหลือเวลาอีก 11 นาที เบื้องต้นอาจต้องจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์

เกมนี้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือ 1 ไม่มีชื่อเนื่องจากมีอาการป่วย ส่งผลให้ วิเตซลาฟ ยารอส ลงเล่นเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกและทำหน้าช่วยให้ทีมไม่เสียประตู 

วิเตซลาฟ ยารอส ผู้รักษาประตูมือ 3 ของลิเวอร์พูล Reuters/Hannah McKay
วิเตซลาฟ ยารอส ผู้รักษาประตูมือ 3

ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่า อลิสซง จะต้องเข้ารับการสแกนเพื่อตรวจสอบความเสียหาย หลังจากที่เขาพลาดการลงเล่นไปแล้ว 2 เกมในฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และต้องพักรักษาตัวไปกว่า 2 เดือนในฤดูกาลที่แล้วด้วยอาการคล้ายกัน

อาร์เน่อ สล็อต กุนซือใหญ่ กล่าวว่า “เราไม่รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เรารู้ว่าถ้าคุณเดินออกจากทีมเหมือนที่เขาทำ นั่นมักจะหมายถึงว่าเขาจะไม่อยู่ในทีมชาติบราซิล และผมไม่คาดหวังว่าเขาจะอยู่ในทีมในเกมแรกที่เราเล่นหลังจากนั้น นั่นคือเกมเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้”

“ผมคิดว่าคงใช้เวลาสัก 2-3 สัปดาห์ ผมคิดว่าน่าจะเป็นที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขา”

“อลิสซ’ เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเราและเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บ ไม่เพียงแต่สำหรับตัวเขาเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเราในฐานะทีมด้วย”

“สิ่งที่เป็นบวกสำหรับทีม ไม่ใช่แค่ในตำแหน่งผู้รักษาประตูเท่านั้น แต่รวมถึงเกือบทุกตำแหน่งด้วย ก็คือเรามีตัวเลือกที่สองซึ่งดีมากด้วย”

“ควีวิน เคลเลเฮอร์ แสดงให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูหมายเลขสองอย่างชัดเจน เขาทำได้ดีจริงๆ”
 

บทความที่แนะนำ
กุลลิท ยัน ‘เซิร์กซี’ มีของ – แต่กับผีตอนนี้ปังยาก
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ก้องฟื้นเจ็บลุ้นสู้ต่อโมโตทูสนามหน้าที่ออสเตรีย
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โอฮาร่าชี้ซาก้ายังเป็นรองพาลเมอร์-ยามาล
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...