บอร์ดแมนยู นัดถกอังคารนี้ หลังเกม วิลล่า ท่ามกลางข่าวปลด เทน ฮาก : PPTVHD36

5 ต.ค. 2567 เวลา 10:19

บรรดาผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดประชุมใน 48 ชั่วโมงที่ลอนดอนหลังจบเกม แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ ท่ามการข่าวการตัดสินอนาคต เอริก เทน ฮาก

อดัม คราฟท์ตัน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียกประชุมผู้บริหารระดับสูงที่มีอำนาจตัดสินใจ ในวันอังคารนี้ ที่สำนักงานใหญ่ของสโมสรในกรุงลอนดอน

โดยผู้บริหารนำมาโดย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กับ โจแอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วม เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด บอร์ดระดับสูง และโอมาร์ เบร์ราด้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อทำการพิจารณาอนาคต เอริก เทน ฮาก หลังจากผลงานช่วงที่ผ่านมาย่ำแย่ เก็บเก็บได้เพียง 7 แต้ม จาก 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

 

สื่อเผย โอกาสและสถานการณ์ “เทน ฮาก” ได้คุม “แมนยู” ต่อหรือไม่

“เทน ฮาก” เตรียมแผน 3 ส่วน หวังพลิกสถานการณ์ “แมนยู” หลังจบเบรกทีมชาติ

พรีเมียร์ลีก Reuters/Pedro Nunes
เกมนัดพบ แอสตัน วิลล่า อาจไม่มีผลต่อตำแหน่งของ เอริก เทน ฮาก

อย่างไรก็ตาม เซบาสเตียน เฮอเนส ผู้จัดการทีมวัย 42 ปี ของ สตุ๊ตการ์ท ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นหนึ่งในกุนซือที่ฝ่ายบริหารกำลังให้ความสนใจมาคุมทีม

ขณะเดียวกัน เดวิด แม็คโดเนลล์ ผู้สื่อข่าวจาก เดอะ มิร์เรอร์  ออกมารายงาน การนำลูกทีมบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ของ เอริค เทน ฮาก น่าจะเป็นเกมสุดท้ายในฐานะผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยผลการแข่งขันไม่น่าจะเป็นสิ่งที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรได้ 
 

บทความที่แนะนำ
เผยลูกากูแจ้งเบลเยี่ยมไม่เล่นทีมชาติปีนี้
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ลิเวอร์พูล มีแผนโละ เอ็นโด ระดมทุนซื้อแข้งอายุน้อย : PPTVHD36
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ช้างศึกล่องใต้! ‘ศุภชัย’ รับตื่นเต้นเหมือนได้กลับบ้านลุยคิงส์คัพ
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...