50 ล้าน! หึ่งบาร์ซ่าควงยูเว่จับตา ‘การ์นาโช่’

4 ต.ค. 2567 เวลา 15:38

บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต่างกำลังจับตาสถานการณ์ของ อเลฮานโดร การ์นาโช กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ พร้อมมีรายงานว่าแข้งอาร์เจนไตน์รายนี้มีค่าตัวชวนตาวาวอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์เท่านั้น

การ์นาโช่ มีส่วนร่วมกับประตูไปถึง 7 ลูก (ยิงได้ 4 จ่าย 3 ) จากการลงสนามเพียง 503 นาทีในทุกรายการในฤดูกาลนี้

นักเตะวัย 20 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดคนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ตามรายงานล่าสุดจาก The Sun ระบุว่าอนาคตของ การ์นาโช่ อาจย้ายไปเล่นที่ บาร์เซโลน่า หรือ ยูเวนตุส

ทั้งสองยักษ์ใหญ่ของยุโรปต่างจับตาดู การ์นาโช่ อยู่ และทั้งคู่ก็พร้อมที่จะพยายามล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยข้อเสนอก้อนโตในช่วงซัมเมอร์หน้า

ยังคงต้องดูกันต่อไปว่าสโมสรต่างๆ จะเต็มใจยอมจ่ายเงินสูงแค่ไหน แม้ว่าตามรายงานจะระบุว่าการประเมินค่าตัวของ การ์นาโ่ช ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้่นอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าไม่สูงมากนัก

The Sun ยังรายงานเสริมว่า บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต่างกำลังจับตามองสถานการณ์ของ การ์นาโช่ จากข่าวลือถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เอริค เทน ฮาก

โดยในเดือนที่แล้วมีชาวเน็ตตาไวเห็นแข้งอาร์เจนไตน์ไปกดไลค์โพสต์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาตำหนิ กุนซือชาวดัตช์

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของ เทน ฮาก ที่สุ่มเสี่ยงในขณะนี้ ทำให้การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมของ “ปีศาจแดง” อาจเกิดขึ้นได้ในเร็วๆ นี้ และอาจส่งผลโดยตรงต่อสถานการณ์ของ การ์นาโช่ กับสโมสร

บทความที่แนะนำ
พี่เสือเซ็ง! ‘มูเซียล่า’ เจ็บเจออีกทีหลังเบรกทีมชาติ
4 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เป๊ปยันฮาแลนด์พร้อมบู๊เจ้าสัว,”เคดีบี”เปล่ารีไทร์ทีมชาติ
4 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ใกล้แข่งแล้วแต่ยังซื้อทัน! อัปเดตตั๋วคิงส์คัพเหลือหลายโซน
4 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...