เรอัล มาดริด เดินหน้าติดต่อ “เทรนต์” ย้ายร่วมทีมซัมเมอร์หน้า : PPTVHD36

4 ต.ค. 2567 เวลา 10:19

เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป เปิดเกมรุกเดินหน้าติดต่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังของลิเวอร์พูล เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะย้ายไปร่วมทีมแล้ว

นักเตะทีมชาติอังกฤษ ก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังระดับท็อปคนหนึ่งของยุโรปและด้วยเหตุนี้ ทำให้ได้รับความสนใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ และ เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ตามรายงานของ Relevo ระบุว่า ทีมราชันชุดขาว ได้ติดต่อแข้งวัย 25 ปีเป็นครั้งแรก เพื่อพยายามโน้มน้าวให้เขาย้ายไปค้าแข้งที่สเปนในช่วงซัมเมอร์หน้า

หากการเจรจาเป็นผลสำเร็จ นั้นย่อมส่งผลต่อลิเวอร์พูล การเสีย อเล็กซานเดอร์ -อาร์โนลด์ ซึ่งเป็นเด็กท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จกับสโมสรมาโดยตลอด ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับหงส์แดง

 

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ๊กขวาตัวเก่งของลิเวอร์พูล Reuters/Molly Darlington
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ๊กขวาลิเวอร์พูล

นั่นจะทำให้ คอเนอร์ แบรดลีย์ กลายเป็นตัวแทนที่เหมาะสมของตำแหน่งแบ็กขวา แต่เป็นเรื่องยากที่ใครก็ตามจะเทียบชั้นกับแข้งจากเมอร์ซีย์ไซด์รายนี้ในช่วงที่เขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม 

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ของเรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก ทั้งคู่มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันมากมายกับทีมชาติอังกฤษระหว่างการแข่งขันยูโร 2024 และอดีตกองกลางเบอร์มิงแฮมอาจเป็นกุญแจสำคัญในการโน้มน้าวใจให้ เทรนต์ ย้ายออกจากสโมสรในวัยเด็กของเขา

ในตอนนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นผู้เล่นของลิเวอร์พูล และอาจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดงก็เป็นได้ อย่างไรก้ตามเจ้าตัวจะต้องโฟกัสไปที่การแข่งขันในเวลานี้ โดยลูกทีมของ อาร์เน่อ สล็อต เดินทางไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

บทความที่แนะนำ
โบโด กลิมท์ ทำตามกฎนั่งรถไปเตะยูโรป้า ลีก เกมในบ้านแม้ห่างสนาม 220 เมตร : PPTVHD36
4 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แข้ง “เรือใบ” รับโดน “เปป” สร้างปมถูกล้อ
4 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่อกระทิงเผยราชันต่อสายขายงาน ‘เทรนต์’
4 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...