เรามีนัดกันนะ กุนซือ “ปอร์โต” ชวน “เทน ฮาก” จิบไวน์หลังจบเกมคืนนี้ สุดเห็นใจที่เจอความกดดัน

3 ต.ค. 2567 เวลา 18:07

เรามีนัดกันนะ กุนซือ “เอฟซี ปอร์โต” ชวน “เอริก เทน ฮาก” เทรนเนอร์ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” จิบไวน์หลังจบเกมคืนนี้ ระบุสุดเห็นใจที่เจอความกดดัน

วันที่ 3 ต.ค. 67 วิตอร์ บรูโน กุนซือของ เอฟซี ปอร์โต ทีมดังในศึก พรีเมยรา ลีกา โปรตุเกส ออกปากชักชวน เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จิบไวน์หลังจบเกมในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2024-25 รอบ ลีก เฟส นัดที่ 2 คืนนี้

สถานการณ์ปัจจุบันของ เอริก เทน ฮาก ที่มี แขวนไว้บนด้ายบางๆ ไม่ว่ามันจะขาดเมื่อไหร่ หลังจากที่นัดล่าสุดพาทีม เปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด พ่ายแพ้แบบหมดรูปต่อ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ของทาง อังเก ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ชาวออสเตรเลีย ที่บุกมาถล่มไปได้ 3-0 ทำให้นายใหญ่ของยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักหน่วงจากทั่วสารทิศ

ล่าสุด วิตอร์ บรูโน กล่าวว่า “ผมก็เคยอยู่ในความกดดันนะ แต่มันคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องเจอ ผมไม่รู้เขา (เอริก เทน ฮาก) เป็นการส่วนตัวมาก่อน คาร์ลอส คาร์วาฮาล ที่เคยคุมทีมในอังกฤษมาก่อนบอกผมว่าธรรมเนียมที่นั่น คือหลังจบเกม ผู้จัดการทีม จะพากันไปดื่มไวน์ ซึ่งถ้าเขาต้องการแบบนั้น ห้องแต่งตัวเราย่อมเปิดกว้างเสมอ ผมให้ความเคารพเขาอย่างมาก ผมไม่รู้ว่าพวกคุณรู้หรือไม่ว่าในโปรตุเกส ถ้าแพ้แค่เกมเดียว คุณก็โดนเล่นงานอย่างหนัก”

บทความที่แนะนำ
‘สาลิกา’ รอตัดสินใจต้นปี ปรับปรุงรังเหย้าหรือสร้างใหม่
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
บาร์ซ่าพร้อมคุยเนย์มาร์หลังปีใหม่จีบซบฟรี
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เอนดริค’ ไม่ใส่ใจเสียงวิจารณ์ภายนอกขอฟังแค่คนในทีม
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...