สื่อเบียร์จัดหนัก ‘พี่เสือ’ หลังช็อคพ่ายวิลล่า

3 ต.ค. 2567 เวลา 11:07

สื่อเยอรมนีจัดหนักวิจารณ์ผลงานของบรรดาแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ภายหลังพลิกล็อคพ่าย แอสตัน วิลล่า ไปแบบช็อคแฟนบอล

แฮร์รี่ เคน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกวิจารณ์หนักที่สุด ในขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ เป็นอีกหนึ่งแข้ง “เสือใต้” ที่ถูกตำหนิอย่างมากในจังหวะเสียประตูให้กับ จอห์ร ดูราน

BILD สื่อเจ้าดังสัญชาติเยอรมัน กล่าวว่าผลงานของ เคน ในค่ำคืนที่ผ่านมานั้นเป็นยากที่จะลืมได้ พร้อมกับคำวิจารณ์เชิงลบและเรตติ้งที่โหดร้าย

“เคน มีปัญหาที่ข้อเท้าหลังจากเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น แต่ก็กลับมาลงสนามได้ทันเวลา” สื่อดังกล่าวเขียนถึงเคน “แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้แทบไม่ได้ทำอะไรในสนามเลยและพลาดโอกาสโหม่งทำประตูตีเสมอก่อนจบเกม”

เคน ถูกให้เรตติ้งเพียงแค่ 1 เต็ม 6 เท่านั้นในการประเมิน พร้อมตีตราว่าดาวยิงรายนี้หายตัวไปหลังเริ่มประสบปัญหาปืนฝืดในช่วงเกมที่ผ่านๆ มา

BILD ยังเขียนถึง เคน ต่อว่า “เมื่อเขากลับมาที่บ้านเกิดของเขา กัปตันทีมชาติอังกฤษยังคงไร้ตัวตนต่อไป เหมือนอย่างที่เขาทำในเกมกับ เลเวอร์คูเซน”

“เขามีโอกาสยิงประตูเพียงครั้งเดียวเท่านั้นก่อนที่เสียงนกหวีดจะหมดเวลา”

ในขณะเดียวกัน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม ก็โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงบทบาทของเขาในประตูของ ดูราน ที่ยิงไกลจากระยะ 30 หลาข้ามหัวนายประตูรายนี้ที่ออกมานอกเส้นเป็นประตู

โดยทาง BILD ได้ให้เรตติ้งนายทวารมากประสบการณ์รายนี้ไป 2 จาก 6 คะแนนเท่านั้นในเกมนี้

“เขาอยู่ตรงไหนของสนาม” สื่อดังกล่าวถามถึงตำนานของ บาเยิร์น เกี่ยวกับจังหวะเสียประตู

พวกเขากล่าวเสริมว่า “สไตล์การเล่นที่เสี่ยงของเขาถูกลงโทษจนกลายเป็นประตู ผู้รักษาประตูยืนคนนี้อยู่ไกลเกินจากหน้าปากประตูมากเกินไป”

บทความที่แนะนำ
ซิมม่อนส์เบื่อแล้วน้ำเกลือโรง”บาลอยากเฮ็ดงานกินเกเตอเรด
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เปิดโผ 10 อันดับนักเตะพรีเมียร์ลีกวิ่งเร็วที่สุดในฤดูกาลนี้ : PPTVHD36
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
หลุดโทษปรับเงิน ‘แข้งเสือเหลือง’ หากทำผิดกฎ
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...