อิตาเลียโน่ยกนิ้วลูกทีมสู้หงส์ได้เยี่ยม

3 ต.ค. 2567 เวลา 07:08

วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ เทรนเนอร์ โบโลญญ่า ภูมิใจลูกทีมกล้าเล่นกล้าต่อกร ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้เป็นฝ่ายปราชัยกลับออกจากแอนฟิลด์

โบโลญญ่า เดินหน้าสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้สมศักดิ์ศรี และมีโอกาสลุ้นยิงมากกว่าด้วย ทว่าโดนทีเด็ดของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทั้งยิงและจ่ายช่วยให้  “หงส์แดง” เข้าป้ายชนะไป 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

อิตาเลียโน่ ที่เข้าคุม โบโลญญ่า แทน ติอาโก้ ม็อตต้า ในฤดูกาลนี้ กล่าวหลังเกมว่า “แน่นอนว่าเราต้องการออกจากแอนฟิลด์ในแบบเชิดหน้าได้ และผมคิดว่าเราทำได้”

“นอกเหนือจากจังหวะของสองประตูที่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในประตูแรก ขณะที่โดยปกติ ซาลาห์ ก็เข้าเป้า 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้วจากจุดนั้น (ประตู 2-0)”

“เราสร้างโอกาสได้ เราสร้างปัญหาให้ พูล ซึ่งผมเชื่อพวกเขาก็ไม่คาดคิดว่า โบโลญญ่า จะเล่นด้วยความกล้าหาญแบบตอบโต้คืนได้เยอะอย่างที่เราทำได้ และนักเตะก็แสดงผลงานออกมาได้ดี”

“ก็มีนิดๆ หน่อยๆ ที่เราไม่สามารถยิงได้อย่างน้อยสักประตูโดยเฉพาะเรื่องประตูได้เสียที่สำคัญในตารางคะแนน แต่เรารู้ว่านี่เป็นช่วงแห่งการเรียนรู้ และคืนนี้เราก็ได้วางรากฐานสำหรับการเดินทางในอนาคตของเราเอาไว้แล้ว”

บทความที่แนะนำ
ซูบิเมนดีย้ำไม่เสียใจที่เมินหงส์
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่อดังเผยมี 1 ทีมยักษ์ใหญ่พร้อมดึง “อลิสซอน” จาก ลิเวอร์พูล เฝ้าเสาซีซั่นหน้า
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่อเบียร์จัดหนัก ‘พี่เสือ’ หลังช็อคพ่ายวิลล่า
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...