‘มาร์ติเนซ’ พูดไม่ออกวิลล่าสตาร์ท UCL หรู

3 ต.ค. 2567 เวลา 05:03

เอมีเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูแอสตัน วิลล่า สุดทึ่งกับผลงานของทีม หลังเปิดบ้านเฉือน บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

จอห์น ดูรัน สวมบทซูเปอร์ซับอีกครั้งเมื่อลงมายิงประตูชัยนาทีที่ 79 ให้ “สิงห์ผงาด” คว้าชัยเหนือยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกา

ขณะที่ มาร์ติเนซ งัดฟอร์มเซฟได้น่าประทับใจเช่นกัน ทำให้ตอนนี้ลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ เก็บไปแล้ว 6 แต้มเต็มจาก 2 เกม

“มันน่าทึ่งมากนะ นี่คือเสียงเชียร์ดังที่สุดที่ วิลล่า ปาร์ค ตั้งแต่ผมย้ายมาเลย แน่นอนว่ามันทำให้ผมแสบแก้วหูอยู่บ้าง” มาร์ติเนซ กล่าวกับ TNT Sports

“นี่คือสโมสรที่กำลังก้าวไปข้างหน้า และมันคือเหตุผลหลักที่ผมยังอยู่สโมสรแห่งนี้ ผมรักการเล่นที่นี่ รักแฟนบอล นี่คือชัยชนะของพวกเขา”

พูดถึง แฮร์รี่ เคน: “คุณรู้ดีว่า แฮร์รี่ เคน จะยิงเข้ากรอบได้เสมอในระหว่างเกม ดังนั้นผมจึงทำงานหนักมากในการเคลื่อนที่และเซฟลูกยิง”

พูดถึงแนวรับ: “เราทุ่มเทอย่างมากในการเล่นเกมรับในแชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้เราต้องถ่ายทอดสิ่งนี้ไปสู่พรีเมียร์ลีกด้วย เราเสียประตูง่ายไปหน่อยในพรีเมียร์ลีก เราต้องหาจุดสมดุล เรารู้ว่าสามารถเก็บคลีนชีตได้ ดังนั้นเราจะลุยต่อไป”

พูดถึง จอห์น ดูรัน: “เขากลับมาด้วยทัศนคติที่แตกต่างในฤดูกาลนี้ เขาเต็มใจที่จะทำงานหนัก เขาผลักดัน โอลลี่ ทั้งคู่เล่นร่วมกันได้ เขาเป็นซูเปอร์ซับที่ยอดเยี่ยม, ครั้งแรกที่สัมผัสบอล, เขาก็ยกบอลข้าม นอยเออร์ อย่างสวยงาม, นี่จะเป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์”

พูดถึงผลงานโดยรวม: “ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก เราต้องการผ่านเข้ารอบในฐานะ 8 ทีมแรกให้ได้, ก้าวไปทีละก้าว, นัดต่อไปคือ โบโลญญ่า ในบ้าน, เราน่าจะผ่อนคลายมากขึ้น แต่เราต้องการชนะทุกเกม”

บทความที่แนะนำ
“เอเมรี”คุยวิลลาชนะเพราะทำการบ้านมาอย่างดี
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘โรเจอร์ส’ ขอย้ำ ‘พาลเมอร์’ ก็อปท่าหนาวตน
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โมคนแรกหงส์ยิงเกมเหย้าชปล.5นัดติด
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...