สื่อเลี่ยนประโคม ‘ป๋า’ หนุน ‘น้ากรี’ คุมผีหากปลด ETH

2 ต.ค. 2567 เวลา 11:04

สื่อจากอิตาลีต่างประโคมข่าวว่า มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อดีตกุนซือ ยูเวนตุส ได้รับการสนับสนุนจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการเข้ามาแทนที่ เอริก เทน ฮาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือของสโมสร

เทน ฮาก ยังคงได้รับโอกาสคุมทีมต่อไป หลังจากมีกระแสข่าวว่ากุนซือชาวดัตช์จะถูกไล่ออกหลังจากที่นำทีมแพ้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของ “ปีศาจแดง” วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เทน ฮาก ว่าน่าขยะแขยงและน่าละอายอย่างยิ่ง แต่ เทน ฮาก ยังคงจะได้ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป โดยเชื่อว่าเขาเหลือโอกาสอีกสองครั้งในเกมกับ ปอร์โต้ และ แอสตัน วิลล่า ในวันพุธและวันอาทิตย์ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม หากผลงานยังไม่ดีขึ้นและ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตารางในสัปดาห์หน้า เสียงเรียกร้องให้ปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งก็จะมีมากยิ่งขึ้น

แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ถูกกล่าวถึงอย่างมาก ขณะที่ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ก็ถูกเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงเช่นกัน

แต่ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport สื่ออิตาลีระบุว่า อัลเลกรี อดีตกุนซือ ยูเวนตุส ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

รายงานยังระบุด้วยว่า อัลเลกรี มี “ผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยม” อยู่เคียงข้างเขาอย่าง เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จั

หนึ่งในความสามารถสำคัญอย่าง “ความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่สุดในการจัดการห้องแต่งตัว” ของ อัลเลกรี ถือเป็นหนึ่งจุดสำคัญอีกประการหนึ่งสำหรับเขาในการเป็นแคนดิเดต หาก เทน ฮาก ถูกปลดออกจากหน้าที่

อัลเลกรี กลายเป็นผู้จัดการทีมฟรีเอเยนต์หลังจากที่เขาถูก ยูเวนตุส ไล่ออกเพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

บทความที่แนะนำ
‘เฮียดุก’ แนะผีหวนล่า ‘ซิมม่อนส์’ เปลี่ยนกลิ่นเกมรุก
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แฉ!นูเนสเข้าซังเตเดือนก่อนเหตุฉกมือถือคนอื่นในส้วม
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
วงในเผย ฟรีดกิ้น วางแผนเด้ง ‘ไดช์’ พ้นกุนซือท็อฟฟี่
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...