ETH รับผีต่ำกว่ามาตรฐาน หวังพลิกสถานการณ์เกม ปอร์โต้

2 ต.ค. 2567 เวลา 09:42

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของตนทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา พร้อมหวังพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ในเกมกับ ปอร์โต้

แชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัยสร้างสถิติออกสตาร์ตแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยเก็บได้เพียง 7 แต้มจาก 6 เกม และยิงได้เพียง 5 ประตู

ยูไนเต็ด ยังเริ่มต้นเกมยุโรปด้วยฟอร์มที่น่าเป็นห่วง โดยเสมอกับ ทเวนเต้ อดีตสโมสรของเทน ฮาก 1-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย คริสเตียน เอริคเซน กองกลางของทีมกล่าวว่าผลการแข่งขันในเกมนั้น “รู้สึกเหมือนกับพ่ายแพ้”

ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ย่ำแย่ในฟุตบอลยุโรปเพิ่มขึ้นเป็นคว้าชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 9 เกมหลังสุดต่อเนื่องมาจากฤดูกาลที่แล้ว

ขณะที่ทางด้าน เทน ฮาก ร้องขอเวลาเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อพลิกสถานการณ์ของสโมสรหลังจากแพ้ สเปอร์ส 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ยอมรับว่าทีมของเขาทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่คาดไว้มาก

“เราต้องแสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวของเราเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นยังไม่ดีพอ เราต้องยอมรับเรื่องนี้ และจากนี้ไป เราจะต้องทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น” เทน ฮาก กล่าว

“ชีวิตมีพรุ่งนี้เสมอ ผมบอกพวกเขาในห้องแต่งตัวว่าให้กลับไปลงสนาม พรุ่งนี้ก็วันใหม่แล้ว เราต้องได้เรียนรู้อย่างแน่นอน เราต้องทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น”

“ผมแค่โฟกัสที่ ปอร์โต้ เราจะจบเรื่องนี้ (เกมกับ ท็อตแนม) จัดการกับมัน จากนั้นเราจะเดินหน้าต่อไป เราจะพลิกสถานการณ์ เราจะเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง”

เทน ฮาก ยังคงรอรอเช็คความฟิตของ ค็อบบี้ เมนู และ เมสัน เมาท์ จากอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาในเกมกับ ท็อตแนม เมื่อสุดสัปดาห์

บทความที่แนะนำ
เป๊ประบุเปลี่ยนฮาแลนด์เพื่อถนอมร่างเปล่าเดี้ยง
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ลงเยอะไป! ‘อินญิโก้’ เผยไม่ได้เจ็บแค่ขอเปลี่ยนออกมาพัก
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“ดอร์ทมุนด์” ตั้งกฎเหล็กปรับนักเตะมาซ้อมสายนาทีละ 100 ยูโร : PPTVHD36
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...