สโตนส์ยินดียืนกลางรับอีกครั้งหากเป๊ปเลือก

1 ต.ค. 2567 เวลา 20:15

จอห์น สโตนส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีรับบทบาทกองกลางตัวรับ หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้งานตำแหน่งนี้อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเตรียมความพร้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน สโลวาน บราติสลาวา วันอังคารนี้ โดย กวาร์ดิโอล่า เจอปัญหาใหญ่ก่อนเกมคือการเสีย โรดรี้ กองกลางตัวรับคนสำคัญที่บาดเจ็บและต้องผ่าตัดพักยาว

จากเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 กวาร์ดิโอล่า เลือกส่ง ริโก้ ลูอิส ลงตัวจริงตำแหน่งกองกลางคู่กับ มาเตโอ โควาชิช แต่ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง
ในอดีต สโตนส์ เคยรับบทบาทกองกลางตัวรับมาแล้วหลายครั้ง โดยที่น่าจดจำมากที่สุดคือรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 ที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0
“ถ้าได้รับโอกาสแล้ว 100%” สโตนส์ ตอบคำถามที่ว่าพร้อมลงเล่นกองกลางตัวรับแทนเซนเตอร์แบ็กหรือไม่
“(อาการบาดเจ็บของ โรดรี้) เป็นข่าวร้ายสำหรับเราทุกคน ผมได้คุยกับ โรดรี้ เมื่อวานนี้ เขาสบายดี และฟื้นฟูร่างกายได้ดี เป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับมาตรฐานที่เขาตั้งเอาไว้ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา”
“เรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา และเราต้องรอคอยการกลับมาของเขา เรารู้ว่ามันต้องใช้เวลานาน เรามีผู้เล่นคุณภาพหลายคน และหลายคนสามารถเล่นตำแหน่งนั้นทดแทนได้”

บทความที่แนะนำ
จีโรน่าเสียทั้ง’บลินด์-โรเมว’อย่างน้อยหนึ่งเดือน
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘บาโล’พิจารณาข้อเสนอทีมลีก3สเปน
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สาลิกาต้องควัก 1 พันลป.หากปรับปรุงเซนต์ เจมส์ พาร์ค
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...