แฟนผีว่าไง? แมนยู จับตา “มือกาวแมวดำ” เข้ามาเป็นมือสองคนใหม่

1 ต.ค. 2567 เวลา 17:59

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู แอนโธนี แพตเตอร์สัน นายทวารของ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อเข้ามาเป็นผู้รักษาประตูมือสองคนใหม่

ปีศาจแดงต้องการดึงผู้รักษาประตูอายุน้อยเข้ามาเป็นแบ็กอัปให้กับ อองเดร โอนานา ซึ่ง แพตเตอร์สัน วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา

โทนี โคตัน อดีตนายทวารซึ่งปัจจุบันเป็นแมวมองผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู แพตเตอร์สัน ซึ่งถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

กุนซือใหญ่ เอริค เทน ฮาก ให้การสนับสนุน โอนานา อย่างเต็มที่ในฐานะตัวเลือกแรกของเขา ดังนั้น อัลทาย บายินดีร์ นายด่านชาวเติร์ก จึงมีโอกาสย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนาม

บายินดีร์ ลงเล่นให้กับทีมชาติตุรกีมาแล้ว 10 นัด แต่แมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ บาร์นสลีย์ 7-0 ในเกมคาราบาว คัพ ถือเป็นเพียงเกมที่สองของเขาเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เทน ฮาก ต้องการเพิ่มการแข่งขันให้กับ โอนานา ก่อนหน้านี้ แพตเตอร์สัน เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีม แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมในพรีเมียร์ลีก

คริสตัล พาเลซ ก็สนใจ แพตเตอร์สัน เช่นกัน แต่อาจเสนอบทบาทสำรองของ ดีน เฮนเดอร์สัน เท่านั้น ส่วน ลิเวอร์พูล ก็สนใจเช่นกันหากว่า ควีวิน เคลเลเฮอร์ ย้ายออกจากทีม

ซันเดอร์แลนด์ ตั้งราคา แพตเตอร์สัน เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่ก็อาจจะยอมปล่อยหากน้อยกว่านั้น เนื่องจากพวกเขาไม่อยากเสียนายด่านรายนี้ไปในช่วงกลางฤดูกาลเพราะทีมกำลังลุ้นเลื่อนชั้น ดังนั้นในช่วงซัมเมอร์จึงน่าจะเป็นไปได้มากกว่า

บทความที่แนะนำ
เผย ‘เสือเหลือง’ ปรับนักเตะซ้อมสาย 100 ยูโรต่อนาที
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดรีมไฟนอลส์! “อัลการาซ” ลิ่วชิงดำ “ซินเนอร์” ศึกไชนา โอเพ่น
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘สล็อท’ เผย ‘เคียซ่า’ เจ็บพลาดเจอโบโลญญ่า
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...