“โรนัลโด้” ฉลองทำประตูศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก อุทิศให้คุณพ่อผู้ล่วงลับ : PPTVHD36

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฉลองการยิงประตูให้กับอัล นาสเซอร์ ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่ออุทิศให้คุณพ่อผู้ล่วงลับ

สตาร์ชาวโปรตุกีส สร้างประวัติศาสตร์ส่วนตัวอีกครั้ง หลังพาทีมอัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล รายยาน 2-1 ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท

ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูให้ อัล นาสเซอร์ ขึ้นนำก่อนก่อนหมดครึ่งแรก และ โรนัลโด้ ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ในนาที 76 แม้ว่า อัล รายยาน จากการ์ตา จะได้ประตูคืนจาก โรเจอร์ กูเอเดส ในช่วงท้ายเกม แต่ทีมดังจากซาอุดี โปรลีกยังสามารถเอาชนะไปได้  ทำให้ โรนัลโด้ ยิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 8 นัดให้กับ อัล นาสเซอร์ ในทุกรายการฤดูกาลนี้ 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฉลองการยิงประตูให้กับอัล นาสเซอร์ ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่ออุทิศให้คุณพ่อผู้ล่วงลับ AFP/Fayez NURELDINE
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของอัล นาสเซอร์

หลังทำประตูได้ โรนัลโด้ แสดงความดีใจด้วยการชี้ไปบนท้องฟ้าเพื่ออุทิศลูกยิงให้กับคุณพ่อ โชเซ ดีนิส อาไวโร หลังจากทำประตูในวันเกิดปีที่ 71 

โดยพ่อของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เสียชีวิตเมื่อปี 2005 ด้วยวัย 52 ปี จากโรคตับเนื่องจากการดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อตอนที่โรนัลโด้ อายุได้ 20 ปี 

ตามรายงานของ วิลล์ จีนส์ ระบุว่า โรนัลโด้ ยิงประตูในช่วงวัย 30 ได้มากกว่าตอนที่เขาอายุ 20 กว่า โดยยิงได้ 441 ประตูจาก 523 เกมในช่วงวัยประมาณ 30 ปี เทียบกับ 440 ประตูจาก 596 เกมในช่วงวัย 20 ปี และล่าสุดนักเตะชาวโปรตุเกสทำลายสถิติการซัดประตูในอาชีพครบ 900 ประตู โดยปัจจุบันเขาซัดไปแล้ว 904 ประตู 

 

This angle of Cristiano Ronaldo’s goal is INSANE! Just look at how the ball spins!pic.twitter.com/vQRdHk4NVO

— LLF (@laligafrauds) September 30, 2024

 


Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.