อดทาบจ่าฝูง! ‘อูไน’ รับผลเสมอยุติธรรมกับทั้งสองทีม

อูไน เอเมรี่ ยอมรับว่าผลเสมอ 2-2 ของ แอสตัน วิลล่า ที่ อิปสวิช เป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรมกับทั้งสองทีม แต่ยังคงเสียดาย แม้จะคาดหวังว่าพวกเขาจะจบเกมด้วยการเป็นจ่าฝูงร่วม พรีเมียร์ลีก

วิลล่า จบครึ่งแรกด้วยความได้เปรียบจากประตูของ มอร์แกน โรเจอร์ส และ โอลลี่ วัตกินส์ แม้จะถูกทาง เลียม ดีแลป ยิงขึ้นนำให้กับเจ้าบ้านก่อนในนาทีที่ 8 ของเกม

ก่อนที่ในช่วงครึ่งหลัง แทรคเตอร์ บอย จะตามตีเสมอได้สำเร็จจาก ดีแลป คนเดิม ช่วยให้พวกเขาแบ่งแต้มจากทีม “สิงห์ผงาด” ได้สำเร็จ

ผลจากเกมนี้ทำให้ วิลล่า พลาดโอกาสที่จะทำแต้มขึ้นไปเท่ากับ ลิเวอร์พูล ที่นำเป็นจ่าฝูง ขณะที่ เอเมรี่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับผลการแข่งขันในวันนี้

“ผมคิดว่าผลลัพธ์นั้นยุติธรรม และแม้แต่เราเองก็อาจแพ้เกมนี้ในตอนท้ายได้” เอเมรี่ กล่าว

“ผมไม่ยอมรับผลลัพธ์ของทีมในวันนี้ จุดหนึ่งในความคิดของผมมองว่าผมต้องยกระดับการเล่นของเราอย่างไรและทีมต้องการอะไร แต่ผมยอมรับเรื่องพวกนี้ไว้ในกระบวนการของเรา”

“โดยรวมเรามี 13 แต้ม แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะมี 15 แต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล ได้”

“เรายอมรับได้ว่ามันยากแค่ไหนที่ต้องเจอกับทีมอย่าง อิปสวิช ในลีคนี้ หลังจากที่พวกเขาเลื่อนชั้นขึ้นมา พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้น่าตื่นเต้น มีแรงบันดาลใจ และเล่นด้วยความมั่นใจ”

“นี่คือความยากลำบากที่เราต้องเผชิญใน 90 นาที แต่ในครึ่งแรก เราเล่นได้ดีกว่าที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้ในการหยุดแผนการเล่นของพวกเขา ในการหยุดยั้งการเพิ่มแรงกดดันให้กับเรา”

“แต่ในครึ่งหลัง พวกเขาเล่นได้เหมือนกับที่ผมวางแผนไว้ในครึ่งแรก ในช่วงเวลาแบบนี้ แน่นอนว่าเราต้องแข็งแกร่งให้มากกว่านี้”

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.