ริโอชี้มีแค่โอนาน่าเชิดหน้าออกจากสนาม

30 ก.ย. 2567 เวลา 10:24

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่ามีแค่ อองเดร โอนาน่า คนเดียวเท่านั้นที่สามารถเดินออกจากสนามอย่างภาคภูมิใจหลังทีมโดน สเปอร์ส บุกถล่มถึงบ้าน 3-0 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    “ปีศาจแดง” เสียประตูตั้งแต่ 3 นาทีแรกให้กับ เบรนแนน จอห์นสัน หลังจากที่ทีมยังมาเหลือ 10 คนช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาโดนไล่ออกจากสนาม กระทั่งครึ่งหลังทีมมาเสียอีกสองประตูให้กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ โดมินิค โซลันกี้

    เฟอร์ดินานด์ พูดผ่านช่องยูทูบของตัวเองหลังเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า “รู้อะไรไหมว่าใครคือคนที่ผมยกย่องและให้กำลังใจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, โอนาน่า ไงล่ะ ถ้าไม่มีเขา วันนี้ทีมคงโดนยิงไป 6-7 ลูก, โอนาน่า ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เขาพัฒนาขึ้น เขาเซฟลูกสำคัญได้หลายต่อหลายครั้ง”

    “ใช่ มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นอยู่บ้าง แต่เขาก็เป็นสิ่งที่คุณอยากจะเห็น สิ่งที่ผมคาดหวังจะได้เห็นจาก โอนาน่า คือสิ่งที่ผมได้เห็นในซีซั่นนี้ เขาคือคนเดียวที่สามารถเดินออกจากสนามพร้อมรับเครดิตหรือสิ่งดีๆ บางอย่าง”

    “เขาสามารถเดินออกจากด้วยความภาคภูมิใจ เขาไม่ได้ทำแบบนั้นเพราะเขานั่งลงด้วยความเจ็บปวด เขาเสียสามประตู แต่มันไม่ใช่ความผิดของเขาเลยทั้งสามลูก เขาช่วยให้เรายังอยู่ในเกม”

บทความที่แนะนำ
สรุปตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำวันที่ 30 ก.ย. 67
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อยู่ต่อหรือพอแค่นี้! ‘บิ๊กป๋อม’ เผยสัญญา ‘มิเกล’ หมดสิ้นปี-ให้เจ้าตัวตัดสินใจ
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เร้ดแน็ปป์-ยังไม่เห็นด้วยใบแดงของบรูโน่
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...