อาการเดิม! แฟนผีสุดทนอัด ‘เสี่ยแรช’ เสียบอลไม่ไล่

30 ก.ย. 2567 เวลา 10:11

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโจมตี มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกครั้งถึงความมุ่งมั่นของเขาในเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ภายหลังพลาดเสียบอลก่อนจะปล่อยให้ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน โซโล่จากแดนจนเป็นที่มาของประตูขึ้นนำ

ฟาน เดอ เฟน ทำแอสซิสต์ที่สองของเขาในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ ท็อตแนม ยิงประตูแรกได้ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองหลังชาวดัตช์รายนี้ดักบอลจาก แรชฟอร์ด ก่อนจะเลี้ยงตะลุยกินแดนไปกว่า 70 หลา ก่อนจะจ่ายบอลให้ เบรนแนน จอห์นสัน แทปอินเข้าประตูไปได้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม ยูไนเต็ด แสดงความชื่นชมกับประตูนี้ด้วยการยกย่องแข้งชาวดัตช์รายนี้ว่า “ยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าวในรายการ Sky Sport

“ฟาน เดอ เฟน ทำได้ยอดเยี่ยมมาก เป็นการพาบอลที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งที่ผมเคยเห็นจากนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก”

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ หลายคนได้ออกมาตำหนิ แรชฟอร์ด ในโซเชียลมีเดียว่าเสียบอลง่ายเกินไปและไม่พยายามอย่างเต็มที่ที่จะแย่งบอลกลับมา

แฟนบอลรายหนึ่งเขียนว่า: ‘แรชฟอร์ดสามารถแสดงความมุ่งมั่นและฟาวล์หรือเสียบสกัด ฟาน เดอ เฟนได้ทันที แต่ตามปกติแล้ว เขามักจะแสดงท่าทีและยกไม้ยกมือโวยวาย แล้วเราก็โดนลงโทษ เขาขาดความดุดัน ไม่มีเจตจำนงที่จะชนะและต่อสู้เพื่อทีม แรชฟอร์ด มีพรสวรรค์แต่ปล่อยให้มันไร้ค่า’

แฟนบอลรายหนึ่งแสดงความเห็นด้วยความโกรธอย่างเห็นได้ชัด: ‘ตามประสาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประตูมาจากความผิดพลาดของเขา จับบอลได้โคตรห่วยแตก’

ข้อความที่สามบน X ระบุว่า: ‘มาร์คัส แรชฟอร์ด มีส่วนช่วยอย่างมากในการทำประตูแรกให้กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ฮ่าๆ กับการพยายามใช้ความเร็วเอาชนะกองหลังที่แข็งแกร่งถึงสองคนของเขา’

ก่อนจะเสียบอลให้ ฟาน เดอ เฟน แรชฟอร์ด ได้เอาชนะผ่าน เดสตินี อูโดกี้ แต่การความเร็วอันน่าทึ่งของฟาน เดอ เฟน ทำให้เขาสามารถตัดบอลจาก แรชฟอร์ด ได้สำเร็จ ก่อนจะลากผ่าน มานูเอล อูการ์เต้, นูสแซร์ มาซราอุย และมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ได้ก่อนที่จะผ่านบอลให้กับ จอห์นสัน ได้สำเร็จ

บทความที่แนะนำ
สรุปตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประจำวันที่ 30 ก.ย. 67
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อยู่ต่อหรือพอแค่นี้! ‘บิ๊กป๋อม’ เผยสัญญา ‘มิเกล’ หมดสิ้นปี-ให้เจ้าตัวตัดสินใจ
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เร้ดแน็ปป์-ยังไม่เห็นด้วยใบแดงของบรูโน่
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...