คาวบอยส์เสีย’พาร์สันส์-ลอว์เรนซ์’หลายสัปดาห์

30 ก.ย. 2567 เวลา 02:24

ไมกาห์ พาร์สันส์ บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายสัปดาห์ เช่นเดียวกับ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ หลังทั้งคู่ต่างบาดเจ็บระหว่างเกมบุกชนะทีมยักษ์น้ำเงิน

ดัลลาส คาวบอยส์ พบข่าวร้ายเพิ่มเติมหลังเกมบุกชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันพฤหัสฯ หลังการสูญเสียทั้ง ไมกาห์ พาร์สันส์ และ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ซึ่งบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวและต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายสัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานระบุว่า ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีบาดเจ็บฝ่าเท้าและต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4 สัปดาห์ ขณะที่ พาร์สันส์ ข้อเท้าซ้ายส่วนบนแพลง แม้ยังไม่มีการระบุว่า  ‘พาส รัชเชอร์’ วัย 25 ปีจะต้องพักนานแค่ไหน แต่การบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวจะได้เวลาฟื้นตัวประมาณหนึ่งเดือน

อย่างไรก็ตาม ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าอาการบาดเจ็บของ ลอว์เรนซ์ นั้นรุนแรงกว่า พาร์สันส์ แต่ถึงกระนั้นการบาดเจ็บของสองผู้เล่นเกมป้องกันเลวร้ายกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก 

การสูญเสียทั้ง พาร์สันส์ และ ลอว์เรนซ์ จะส่งผลกระทบต่อ คาวบอยส์ แน่นอน หลังทีมของ แม็คคาร์ธี่ย์ เสียรวมกันถึง 72 คะแนนในเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนเกมบุกชนะ ไจแอนท์ส 20-15 เมื่อวันพฤหัสฯ 

จากการประเมินเบื้องต้นคาดว่าทั้ง พาร์สันส์ และ ลอว์เรนซ์ จะพลาดการลงเล่นสองเกมถัดไปกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 7 โดยมีโอกาสกลับมาในเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ 

บทความที่แนะนำ
แอตมาดริดส่อโดนปรับหลังแฟนบอลป่วน
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“โปรจัสมิน” ดวลเพลย์ออฟคว้าแชมป์สวิง “วอลมาร์ท”
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ต้องเช็คอีกที! ETH กังวลอาการเจ็บ ‘เมนู, เมาท์’
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...