เชียเรอร์วิเคราะห์เกมผี-ไก่จบแบ่งแต้ม

29 ก.ย. 2567 เวลา 12:16

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วิเคราะห์เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส จะจบลงด้วยการเสมอ

    “ปีศาจแดง” เสมอมา 2 เกมติดใน 2 รายการทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก ทำให้ เอริก เทน ฮาก อยู่ภายใต้ความกดดันอีกครั้ง ในขณะที่ สเปอร์ส ชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งทาง เชียเรอร์ วิเคราะห์ ว่าเกมนี้จะจบด้วยการแบ่งแต้มกันไป

    “เกมนี้เป็นเกมใหญ่ในแง่ของการลุ้นท็อปโฟร์ ทั้งสองทีมไม่ได้ออกสตาร์ทในแบบที่ต้องการแม้ว่า สเปอร์ส จะชนะเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม ซึ่งถือเป็นเกมที่ตัดสินยากจริงๆ ทั้งสองทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก เกมนี้คงไม่ใช่ผลงานที่ดีจากทั้งคู่เช่นกันแต่ผมมองว่าน่าจะเสมอ” เชียเรอร์ วิเคราะห์

    “การที่ เทน ฮาก ไม่ส่ง แรชฟอร์ด ลงสนามนั้นน่าสนใจทีเดียว ผมว่าแปลกมากไม่ว่าจะเพราะอะไรก็ตาม เมื่อคุณเป็นกองหน้าและไม่ได้ยิงประตูมานาน คุณทำประตูได้และอีกสองประตูตอนกลางสัปดาห์ จากนั้นอีก 3-4 วันต่อมาคุณไม่ได้ลงสนาม ผมรู้สึกว่ามันแปลกจริงๆ”

    “ผมเดาว่าเขาจะกลับมาลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ และถ้าเขาสามารถเล่นตามฟอร์มจากสองเกมหลังสุดได้ เขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ส่งผลต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด, เขาเป็นแบบนั้นเสมอ”

    “สเปอร์ส มีผู้เล่นที่สามารถเล่นงาน ยูไนเต็ด ได้, เจมส์ แม้ดดิสัน คือผู้เล่นระดับท็อป เขาเป็นหนึ่งผู้เล่นที่สามารถพูดได้ว่ามีส่วนสำคัญและทำผลงานได้ดีในช่วงที่ สเปอร์ส ออกสตาร์ทอย่างช้าๆ ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ผมชอบสิ่งที่เขาทำให้กับทีม และเขาก็ยิงประตูได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในแง่ของความมั่นใจ นั่นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา และเขาจะมีส่วนสำคัญอย่างแน่นอน”

    “หาก สเปอร์ส สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ มันก็จะเป็นเรื่องยากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันเพราะพวกเขาจะเปิดโอกาสให้คุณ และนั่นคือเหตุผลที่ผมมองว่ามันจะเป็นการเสมอกันแบบมีประตู”

บทความที่แนะนำ
ได้ครบ 4 แข้งอัจฉริยะเฉพาะตำแหน่ง SAT Rising Star Football Camp 2024
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อดิศักดิ์ยันในสนามพร้อมลุยเพื่อเกษตร
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สล็อตเฉยๆหงส์นำจ่าฝูงเพราะแค่6เกม
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...