‘มูเซียลา’ เผยแฮปปี้กับพี่เสือแต่อนาคตยังเปิดกว้าง

28 ก.ย. 2567 เวลา 18:15

จามาล มูเซียลา ได้ออกมาเผยว่าเขามีความสุขดีกับ บาเยิร์น มิวนิค ในตอนนี้ แต่ก็เปิดกว้างกับทุกเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ท่ามกลางข่าวความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก

จามาล มูเซียลา ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในวงการฟุตบอลในตอนนี้ โดยเขายกระดับฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี ไป บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2019

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้เป็นส่วนสำคัญในแผนการเล่นของ บาเยิร์น และเนื่องจากสัญญาของเขาใกล้จะหมดลงในปี 2026 ทางผู้บริหารของ พี่เสือ จึงเริ่มพยายามโน้มน้าวให้เขาตอบรับการขยายสัญญากับสโมสร

ไม่ใช่ความลับที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการให้ มูเซียล อยู่กับสโมสรต่อไปอีกหลายปี และทั้งสองฝ่ายก็ได้เริ่มเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันแล้ว..

แต่เพลย์เมคเกอร์รายนี้ยังคงเปิดกว้างกับอนาคตของตัวเอง และยังไม่ได้คิดไปไกลเกินไป พร้อมเผยว่าตอนนี้เขามีความสุขมากที่บาเยิร์น

เมื่อถูกถามถึงความสนใจที่จะย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในอนาคตหรือไม่ มูเซียลา ให้สัมภาษณ์กับ The Guardiannว่า “ผมไม่มีแผนอะไรมาก ผมไม่พยายามคิดไปไกลเกินไปว่าผมอยากย้ายไปที่ไหน เพราะสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกปีหรือทุกเดือน”

“ตอนอายุ 6 ขวบ ผมก็ไม่คิดที่จะย้ายไปอยู่อังกฤษตอนอายุ 7 ขวบเลย! ผมไม่รู้ ผมเปิดรับทุกอย่าง แต่ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้”

มูเซียลา ลงเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว 169 นัด ทำไป 46 ประตูและ 34 แอสซิสต์

สโมสรในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษหลายแห่งต่างสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติเยอรมนีรายนี้ ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แฟนๆ บาเยิร์นคงหวังว่าเขาจะปฏิเสธข้อเสนอและอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหลายปี

บทความที่แนะนำ
ปรับราคานิคส์แชมป์สู่เต็ง3หลังเทรดทาวน์สเสริมวงใน
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
คืนฟอร์ม! ‘เลาตาโร่เบิ้ล’ งูบุกเฉือนอูดิ 3-2 ทาบฝูง
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลหญิงเจ๊าเหงียน2-2จบที่3NSDF
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...