“เรือใบ” อ้วกแตกไร้ “เดอ บรอยน์” ลงบู๊เกมเยือน “สาลิกาดง”

28 ก.ย. 2567 เวลา 00:22

แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังต้องเผชิญข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อจะหมดสิทธิใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพตัวเก่ง ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดบุกรัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมเสมอ อาร์เซนอล ดุเดือด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว และไม่ได้ลงสนามในเกม คาราบาว คัพ กับ วัตฟอร์ด เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่เมื่อถูกถามว่า “เคดีบี” จะกลับมาลงเล่นในเกมที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ได้หรือไม่ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนฯ ซิตี ก็ตอบแบบสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า “ไม่” ก่อนจะเสริมต่อไปว่า “เขาอาจจะกลับมาได้ก่อนเบรกทีมชาติ”

ส่วนคำถามที่ว่า แมนฯ ซิตี จะซื้อใครเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวหรือไม่ หลังจากเพิ่งเสีย โรดรี ที่เจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าจนต้องพักยาวทั้งซีซั่นนั้น กุนซือชาวสแปนิช แย้มว่า เป็นเรื่องที่ตัวเขา และฝ่ายบริหารต้องพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนอีกครั้ง

“เราต้องรอดูกันไป วันนี้เราคุยกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ (ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ซิตี) เราจะได้รู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราไม่จำเป็นต้องรีบตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ ถูกไหม? เรายังมีเวลารอดูว่า เราจะมีปัญหาอะไร และหลังจากนั้นเราจะได้รู้กัน” กวาร์ดิโอลา ทิ้งท้าย.

ภาพ AFP

บทความที่แนะนำ
บาร์โคล่าเบิ้ล! PSG อัดแรนส์ 3-1, มาญอร์ก้า 2-1…สรุปผลบอลวันศุกร์
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ยูฟ่าแบนแฟนบาร์ซ่าเกมเยือนเร้ดสตาร์
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“เสือเหลือง” คืนฟอร์มเปิดบ้านไล่แซงทุบ “โบคุม”
28 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...