‘แคร์โรลล์’ เผยยอมเสียเงินเล่นให้บอร์กโดซ์

27 ก.ย. 2567 เวลา 08:18

แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกจอมเก๋า เผยการย้ายไปเล่นกับ บอร์กโดซ์ ไม่ช่วยสร้างรายได้ แถมทำให้ต้องเสียเงินตัวเอง แต่เต็มใจเพราะความรักในฟุตบอลและต้นสังกัดระดับ ดิวิชั่น 4 ลีกฝรั่งเศส

กลางปีก่อน แคร์โรลล์ อำลาเกาะอังกฤษออกจาก เรดดิ้ง ไปอยู่ อาเมียงส์ และแม้เป็นตัวหลักให้ทีม ลีก เดอซ์ แต่ซัมเมอร์ล่าสุด ยอมลดระดับไปเล่นให้ บอร์กโดซ์

บอร์กโดซ์ แชมป์ลีกสูงสุด 6 สมัย เพิ่งถูกปรับตกชั้นเพราะสโมสรล้มละลาย และสื่อเปิดเผย แคร์โรลล์ วัย 35 ปี เซ็นสัญญาถึง 2026 รับค่าเหนื่อย 3,500 ยูโรต่อสัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิล และ ลิเวอร์พูล ประเดิมเกมแรก ทำสองประตูช่วย บอร์กโดซ์ เปิดบ้านตีเสมอ โวลติเกร์ส เด ชาโตเบรียนท์ 2-2

“บอกตามตรง การย้ายมาที่นี่และเล่นเพื่อ บอร์กโดซ์ ทำให้ผมเสียเงินตัวเองด้วยซ้ำ” แข้งดีกรีติดทีมชาติอังกฤษ 9 ครั้ง สัมภาษณ์หลังเปิดตัวสวยงาม

“แต่ผมแค่มีความสุขกับการเล่นฟุตบอล และผมกำลังได้ทำแบบนั้น ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสรเช่นกัน ดังนั้นเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา ตลอดอาชีพผม มันไม่เคยเป็นปัญหา”

“มันไม่สำคัญว่าจะเป็นระดับไหน ผมแค่หลงรักฟุตบอล และ บอร์กโดซ์ มอบโอกาสให้ผมลงเล่นให้ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส สโมสรมีโปรเจคท์ที่ยอดเยี่ยม เรากำลังพยายามกลับสู่ตำแหน่งที่สมควรอยู่”

“ผมปรับตัวจนหลงรักประเทศ ฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปีก่อนกับ อาเมียงส์ จากนั้นโอกาสนี้ก็มาถึง แฟนบอล บอร์กโดซ์ น่าประทับใจมาก ดังนั้นผมกำลังมีความสุขกับชีวิต”

บทความที่แนะนำ
ทำการบ้านมาดี! ‘สุโขทัย’มั่นใจมีแต้มจาก ‘นครปฐม’
27 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อัดฉีด 3 ล้าน! ‘มาดามแป้ง’ เชื่อมั่น ‘ช้างศึกโต๊ะเล็ก’ สร้างประวัติศาสตร์
27 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ยูริชเสียดายหมาป่าปิดเกมบิลเบาไม่ได้
27 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...