ประวัติศาสตร์ต้องจารึก! ‘มิเกล’ ปลุกแข้งไทยรวมพลังโค่น ฝรั่งเศส ให้ได้

27 ก.ย. 2567 เวลา 07:13

“มิเกล โรดริโก้” ปลุกแข้ง “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” เล่นด้วยความดุดัน มีสมาธิ รวมพลังพิชิต ”ตราไก่“ เพื่อเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลกให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ฟุตซอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “เรามีเวลาพักประมาณ 1 สัปดาห์ หลังเกมกับบราซิล นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นที่อยากจะชนะในเกมกับฝรั่งเศส ซึ่งผมอยากเห็นนักเตะทั้ง 14 คน เล่นด้วยความดุดัน มีสติ มีสมาธิ สามารถคุมเกมและเล่นตามแท็คติกที่เราซ้อมกันมา”

“ไม่ว่าเกมเจอฝรั่งเศสจะออกมายากขนาดไหน อยากให้เราครองเกมให้ได้ดีที่สุด ช่วยเหลือกันไม่ว่าใครจะพลาดก็จะต้องมีผู้เล่นคนอื่นมาช่วยซ้อนช่วยแก้ไข เพื่อให้เป็นเกมที่เราแข็งแกร่งที่สุดและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทย”

“ผมอยากเห็นนักเตะเล่นกันอย่างรวดเร็วทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงกล้าที่จะครองบอลดึงบอล ไม่เตะบอลทิ้งไปแบบไร้ประโยชน์ เชื่อว่าทุกคนจะทำให้ดีที่สุด และหวังว่าเกมกับฝรั่งเศสความโชคดีจะอยู่ข้างเรา” กุนซือชาวสเปน กล่าวทิ้งท้าย

บทความที่แนะนำ
“อังเก” บ่น “ไก่เดือยทอง” ออกสตาร์ตไม่ดี
27 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
พรีเมียร์ลีก ประกาศเลื่อนใช้การเช็กล้ำหน้ากึ่งอัตโนมัติ SAOT : PPTVHD36
27 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โซลชายินดีคุมทีมชาตินอร์เวย์หากติดต่อมา
27 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...