ติดใจ! ‘เอ็นวาเนรี’ รับอยากลงเล่นมากกว่านี้

อีธาน เอ็นวาเนรี เผยว่าเขาต้องการโอการสในการลงสนามที่มากขึ้น หลังจากเปิดตัวในการลงสนามเป็นตัวจริงให้ อาร์เซนอล ครั้งแรกด้วยการยิงสองประตู

ดาวเตะวัย 17 ปีรายนี้ซัดประตูได้ในทั้งสองครึ่งเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่อาร์เซนอลถล่ม โบลตัน 5-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ทีมผ่านเข้ารอบสี่ของคาราบาว คัพ ไปเยือน เปรสตัน

เอ็นวาเนรี ได้รับการคาดหมายจากบรรดาแฟนบอลของ อาร์เซนอล มาอย่างยาวนาน แต่เขาต้องอดทนหลังจากที่เคยลงสนามครั้งแรกเมื่อสองปีก่อนตอนอายุ 15 ปี

“ผมตื่นเต้นมาก” เอ็นวาเนรี กล่าว “ผมมีความสุขมากที่ได้ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไป และผมพร้อมแล้วสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป”

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อสโมสรที่คุณรัก สโมสรที่คุณเติบโตมาด้วย แฟนๆ ตะโกนเรียกชื่อคุณ มันเป็นความรู้สึกที่เหนือจริง มันเป็นความรู้สึกที่ผมอยากสัมผัสมากว่า 16 ปีในชีวิต ดังนั้นการได้สัมผัสมันจริงๆ มันจึงเป็นเรื่องบ้าเอามากๆ… ผมแค่ต้องการสัมผัสมันมากกว่านี้”

เอ็นวาเนรี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งทั้งสี่คนที่ได้ลงสนามให้กับ อาร์เซนอล เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีอีกสองคนที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง

“นักเตะทุกคนที่ผมเคยเล่นด้วยมาตั้งแต่ผมอายุประมาณเก้าขวบและตอนนี้เราก็ได้ลงเล่นในสนามใหญ่ด้วยกัน” เอ็นวาเนรี กล่าว “มันเป็นความรู้สึกที่บ้ามาก มันดีเอามากๆ”