สานฝัน! ‘เจฟ-เมย์เซย์’ มอบโอกาส 2 เด็กไทยบินฝึกฝีเท้าที่ญี่ปุ่น

25 ก.ย. 2567 เวลา 23:34

เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ ทีมในเจลีกทู และ โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ มอบโอกาสให้ 2 นักเตะเยาวชนไทย บินไปเข้าคอร์สฝึกฝีเท้าที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ที่ปรึกษาโครงการสานฝันเด็กไทยไปเรียนและฝึกฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เดินทางไปส่งและให้โอวาท 2 นักเตะเยาวชนไทยที่ผ่านการคัดเลือก ได้แก่ “น้องสิม” ปัณณทัต แก่งทองหลาง อายุ 15 ปี จากโรงเรียนนานาชาติแอสคอต และ “น้องลันเตา” ภูวิช เดโชศิรเกษม อายุ 15 ปี จากสโมสรกรินทร์ ยูไนเต็ด โดยมี บริษัท เอ สปอร์ต เมเนจเมนต์ จำกัด เป็นผู้ประสานงาน คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับโครงการสานฝันเด็กไทยไปเรียนและฝึกฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมกับสโมสร เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ ทีมในเจลีกทู และ โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ มอบโอกาสให้ 2 นักเตะเยาวชนไทย ได้เข้าคอร์สฝึกฝีเท้า ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 5 ตุลาคมนี้

“โค้ชโย่ง” กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสของ 2 เด็กไทยที่จะได้ฝึกฝีเท้าและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระดับมืออาชีพ เพื่อนำกลับมาพัฒนาตัวเองต่อไป อีกทั้งยังจะได้เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ด้าน “คุณเอ” วิริทธิ์พล เอี่ยมรอด บริษัท เอ สปอร์ต เมเนจเมนต์ จำกัด กล่าวว่า การเดินทางไปในครั้งนี้ ทางโครงการฯจะมีการเจรจาทำเอ็มโอยูกับสโมสร เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ และโรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ เพื่อส่งนักเตะเยาวชนไทยบินไปฝึกฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง โดยในปีหน้าช่วงเดือนมีนาคม 2568 โครงการฯจะเปิดคัดเลือกอีกครั้ง สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0967424664 ID Line:asport71

บทความที่แนะนำ
กิโรน่าเปิดรังเจ๊าราโย 0-0…สรุปผล ลาลีกา
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ชาฮินหนุนหลังบรันด์ทแม้ถูกวิจารณ์
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“หงส์แดง” ฟอร์มโหดเปิดรังถล่ม “ขุนค้อน” 10 ตัวหมดสภาพ
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...