โซเซียดาดหนุนอัลกวาซิลแม้ออกสตาร์ทแย่

25 ก.ย. 2567 เวลา 04:21

โรเบร์โต้ โอลาเบ สนับสนุนการทำงานของ อีมานอล อัลกวาซิล อย่างแข็งขัน แม้ เรอัล โซเซียดาด จะเริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

โรเบร์โต้ โอลาเบ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด ยังหนุนหลัง อีมานอล อัลกวาซิล แบบเต็มร้อย แม้ว่าทีมของเทรนเนอร์วัย 53 ปีจะออกสตาร์ทซีซั่นนี้แย่เก็บได้เพียง 5 คะแนนจากการลงเล่น 7 เกมแรกก็ตาม จากรายงานของเรเลโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรอัล โซเซียดาด ทำได้เพียง 3 ประตูและเก็บชัยชนะแค่ครั้งเดียวจากการลงเล่น 7 เกมแรกของซีซั่นนี้และมีเพียง 5 คะแนน โดยอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น จนมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ อัลกวาซิล ก่อน โอลาเบ ในฐานะผู้รับผิดชอบโดยตรงจะออกมาการันตีตำแหน่งของเทรนเนอร์วัย 53 ปีว่ามีความมั่นคงแข็งแรงเช่นเดิม

‘ไม่มีใครทำหน้าที่ได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว เขาดูสงบนิ่ง ผมไม่รู้สึกว่าเขากำลังแสดงท่าทีอะไร เขามุ่งมั่นกับสิ่งที่เขาต้องการมาก ผมจะไม่บอกคุณว่าเรายังใจเย็น เรามุ่งมั่นที่จะพยายามทำผลงาน แต่ผลลัพธ์จะออกมาหลังจากการค้นพบตัวตนของเรา ผลงานของนักเตะ’ โอลาเบ กล่าว

ขณะที่ตัว โอลาเบ ก็ถูกตั้งคำถามเช่นเดียวกันเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ออร์รี ออสการ์สสัน และ นาเยฟ อาเกิร์ด ในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

‘มันไม่ใช่การทำงานในช่วงนาทีสุดท้ายหรืออะไรก็ตามที่เกิดขึ้นโดยฉับพลัน มีงานมากมายที่อยู่เบื้องหลังของคนจำนวนมาก งานนั้นต้องแปลงเป็นผลงาน การตัดสินใจไม่เหมือนกันเสมอไป และคุณไม่สามารถจัดการได้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งเสมอไป’

‘เรามีความรับผิดชอบ เราไม่ได้มองหาการขายใดๆ และมันเกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ช่วงเวลาที่เราต้องการ’ โอลาเบ ชี้แจง

บทความที่แนะนำ
สล็อตยันเคียซ่าพร้อมตัวจริงหงส์ลุยบาวคัพ
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เกาหลีซื้อลิขสิทธิ์ไทยลีก ไปถ่ายสด6ชาติ
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
วูล์ฟส์ยวบ! ‘มอสเคร่า’ เจ็บ ACL พักทั้งซีซั่น
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...