15ลย.คุ้มค่า! ‘มาซราวี’ ยินดีผีซื้อมาไม่แพง

25 ก.ย. 2567 เวลา 03:12

นุสแซร์ มาซราวี ฟูลแบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีกับค่าตัว 15 ล้านยูโรของตัวเอง เพราะทำให้แฟนบอลสามารถบอกได้ง่ายขึ้นว่าการซื้อเขาจาก บาเยิร์น มิวนิค คือดีลที่คุ้มค่า

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาซราวี อำลา “เสือใต้” ย้ายซบ “ปีศาจแดง” เพื่อแล้วกลายเป็นคนสำคัญในทีมของ เอริค เทน ฮาก เจ้านายเก่าทันที สตาร์ตตัวจริงตลอด พรีเมียร์ ลีก 5 นัดแรก

กลางสัปดาห์นี้ อดีตเด็กปั้น อาแย็กซ์ เตรียมช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก ยูโรป้า ลีก เปิดบ้ายรับ ทเวนเต้ แล้วสัมภาษณ์ก่อนแข่ง ถูกถามถึงมูลค่าย้ายของตัวเอง

“ผมไม่ใช่คนตัดสินใจเรื่องราคา… แต่มันคือเรื่องดี เพราะค่าตัวผมไม่ได้แพงมากนัก” แข้งโมร็อกโกวัย 26 ปี เริ่มกล่าว

“ผมเริ่มต้นได้ดี ดังนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับเหล่าแฟนบอล ที่จะบอกว่าผมคือการซื้อที่คุ้มค่าในช่วงซัมเมอร์นี้!”

มาซราวี ยุติช่วงเวลา 2 ซีซั่นกับ บาเยิร์น โดยสนามทั้งสิ้น 55 นัด แล้วเขาก็ถูกถามต่อถึงเหตุผลการย้าย รวมถึงความแตกต่างระหว่างยักษ์ใหญ่บุนเดสลีก้า กับสังกัดปัจจุบัน

“คุณไม่สามารถบอกได้ว่าสโมสรไหนยิ่งใหญ่กว่า ผมคิดว่าเมื่อมองจากระดับนานาชาติ บางที ยูไนเต็ด อาจยิ่งใหญ่กว่า บาเยิร์น ดังนั้นมันคือหนึ่งในเหตุผล”

“อีกหนึ่งเหตุผลคือหลังจากเล่นกับ บาเยิร์น มา 2 ฤดูกาล ผมต้องการก้าวต่อไป มีหลายปัจจัยทำให้ผมจำเป็นต้องทำแบบนั้น”

“ผมรู้สึกโอเคที่ มิวนิค แต่ผมคิดว่าตัวเองอาจรู้สึกดี และผ่อนคลายกว่าเดิมหากอยู่ที่อื่น นั่นคือเหตุผลให้ผมเลือกย้ายทีม จากนั้นเมื่อ ยูไนเต็ด ติดต่อเข้ามา… ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายเหตุผล ว่าทำไมถึงเข้าร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

บทความที่แนะนำ
วารานอาจตัดสินใจเลิกเล่นหลังเจ็บหนัก
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
วิเคราะห์บอล! คาราบาวคัพ ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม 25 ก.ย.67 : PPTVHD36
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ลูกแรกมาแล้ว! เป๊ปเชื่อ ‘นูเนส’ จะยิงมากกว่านี้
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...