สตีลเลอร์สส่งเฟาทานูเข้าบัญชีบาดเจ็บ

25 ก.ย. 2567 เวลา 00:43

ทรอย เฟาทานู ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังมีปัญหาที่เข่าระหว่างการฝึกซ้อม

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตัดสินใจส่ง ทรอย เฟาทานู เข้าบัญชีบาดเจ็บ หลังออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้เจ็บเข่าระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฟาทานู จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ดัลลาส คาวบอยส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โดยจะกลับมาได้เร็วสุดในเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ 

ด้าน โบรเดอริค โจนส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปีสองของ ซีฮอร์คส์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า ‘เราไม่รู้จริงๆว่าเขาจะมีอาการอย่างไร ผมลงเล่นแทนเขา จากนั้นก็จะเริ่มเล่นต่อหลังจากเขาเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอ และอย่างอื่นแล้ว จากนั้นเราจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป’

ส่วน ทอมลิ่น เผยว่าเขามีความตั้งใจที่จะโรเตชั่นแท็คเกิ้ลก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า ‘ผมตั้งใจจะใช้ผู้เล่นทั้งสองคนนี้ ผมยอมรับว่า ทรอย มีความสามารถ นั่นเป็นเหตุผลที่เราส่งเขาลงสนาม แต่ผมปล่อยเขาไปเพราะผมกังวลเกี่ยวกับระดับสภาพร่างกายของเขา’

‘เขายังหนุ่มมาก เขายังใหม่สำหรับผม เขาเพิ่งมาเล่นในเอ็นเอฟแอล ผมไม่รู้ว่าความเหนื่อยล้าจะส่งผลต่อการเล่นของเขาในแง่ของรายละเอียดอย่างไร ดังนั้นเขาจึงพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องนั้น และผมตั้งแต่อย่างยิ่งที่จะใช้ โบรเดอริค แต่เมื่อ โบรเดอริค เริ่มเสียฟาวล์มาก ผมก็ถอยกลับแล้วกลั้นใจส่ง ทรอย ลงเล่น’

บทความที่แนะนำ
ETH รับไม่อยากเจอ ‘ทเวนเต้’ ทีมวัยเด็ก
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ แมนฯซิตี้ ควง เชลซี คว้าชัย : PPTVHD36
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เซบีย่ากังวลซาอูลส่อพักยาวหลังเดี้ยงเกมล่าสุด
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...