‘มิเกล’ ปลุกใจ! ‘ศุภวุฒิ’ ลั่นพร้อมลุยเพื่อศักดิ์ศรีของคนไทยทั้งชาติ

24 ก.ย. 2567 เวลา 23:04

“เทพอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ลั่นพร้อมลุยเพื่อศักดิ์ศรีของคนทั้งชาติ โดย “โค้ชมิเกล” พยายามปลุกใจนักเตะไทยแสดงให้ฝรั่งเศสเห็นว่าเราไม่ใช่งานง่าย

วันที่ 24 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย ณ สนาม INRM Bukhara ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

โดย มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชทีมฟุตซอลไทย นำลูกทีมทั้ง 14 คน ลงฝึกซ้อมเน้นระบบการเล่นเป็นทีม และการยิงลูกจุดโทษ โดยไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กล่าวว่า “เกมในวันศุกร์นี้ทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นและมีเป้าหมายเหมือนกันคือเอาชนะให้ได้ การเจอกับฝรั่งเศสเป็นเกมที่เราไม่ได้เล่นเพื่อตัวเอง แต่เป็นการเล่นเพื่อศักดิ์ศรีของคนไทยและวงการฟุตซอลไทย”

“ฝรั่งเศสอยากจะเจอเรามากๆ เราก็ต้องเล่นเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ มีสมาธิและตั้งใจเล่นตลอดทั้งเกม เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้”

“โค้ชมิเกล โรดริโก้ พยายามใช้จิตวิทยากระตุ้นและปลุกใจนักเตะทุกคน และบอกถึงความตั้งใจของฝรั่งเศสว่าต้องการที่จะเจอกับเรา ซึ่งเห็นได้ชัดจากฟอร์มการเล่นและผลงานที่เขาแสดงออกมาในนัดที่แล้ว ฉะนั้นเราต้องแสดงให้ฝรั่งเศสเห็นว่าเราไม่ใช่งานง่าย”

“เวลาที่เหลือทุกคนจะเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะฝรั่งเศสให้ได้ ฝากแฟนฟุตซอลไทยช่วยกันติดตามเชียร์พวกเราในเกมเจอ ฝรั่งเศส รอบ 16 ทีมด้วย พวกเราทุกคนจะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ฟุตซอลไทย”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ณ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7









บทความที่แนะนำ
ไนกี้ยืนยัน ไม่ได้กลับมาเป็นสปอนเซอร์ ‘กรีนวู้ด’
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
บอร์ดาลาสส่งกำลังใจถึง’ชเตเก้น-โรดรี้’
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
15ลย.คุ้มค่า! ‘มาซราวี’ ยินดีผีซื้อมาไม่แพง
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...