‘สล็อท’ บอก ‘เทรนท์’ กองหลังที่ดีขอแค่โฟกัสเต็มร้อยเสมอ

24 ก.ย. 2567 เวลา 22:18


อาร์เน่ สล็อท กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นกองหลังที่ดีมาตลอด แต่สิ่งที่เขาทำคือต้องมีโฟกัสแบบเต็ม 100 เปอร์เซนต์อยู่เสมอ

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวหลังเกมที่ชนะ บอร์นมัธ เมื่อสุดสัปดาห์ว่าเขายินดีรับฟังคำวิจารณ์ของ สล็อท และหวังว่ากุนซือชาวดัตช์จะช่วยให้เขากลายเป็นกองหลังที่ทุกคนในยุโรปหวั่นกลัวที่จะเผชิญหน้า

สล็อท ก็ถูกถามถึงคอมเมนต์ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในงานให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ศึกคาราบาว คัพคืนวันพุธ

“เป็นเรื่องดีที่ได้ยินคนพูดถึงและได้อ่านสิ่งเหล่านั้น เพราะผมว่าเราต่างจำวันที่เขาพูดว่าการออกจากตำแหน่งของ เยอร์เก้น มีความหมายต่อเขาอย่างไร” สล็อท กล่าว

“นับเป็นเรื่องดีที่ได้ยินเขาพูดแบบนั้นถึงกุนซือใหม่หลังผ่านมาแค่ไม่กี่เดือน ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปกับการเข้ามาแทนที่กุนซือแบบ เยอร์เก้น”

“สิ่งเดียวที่ผมรู้คือเรากำลังพูดถึงนักเตะที่คว้าแชมเปี้ยนส์ลีกกับแชมป์ลีกมาแล้ว เป็นเรื่องชัดเจนสำหรับผมว่าเขาเป็นกองหลังที่ดีมาตลอดทั้งชีวิต”

“แต่เป็นเพราะเขาทำได้ดีมากๆเวลาได้บอลมาอยู่กับตัว ทำให้คนมองไปที่เรื่องของการทำสิ่งที่พิเศษเวลาบอลอยู่กับเท้าเขาเป็นหลัก”

“ผมว่าสำหรับเขาน่ะไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเขามีความสามารถรึเปล่า แต่เป็นเรื่องของการเพ่งสมาธิไปแบบเต็มร้อยอยู่เสมอได้รึเปล่า เรื่องของเขาคือสิ่งนั้นมากกว่า”

สล็อท ยังเปิดเผยว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ตั้งเป้าหมายที่จะกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ หลังพบกับอาการเจ็บแฮมสตริงรบกวนจนพลาดเกมเมื่อสุดสัปดาห์

บทความที่แนะนำ
ไม่จำเป็นต้องพัก! ฟลิคยืนยันส่ง ‘ยามาล’ เจอเกตาเฟ่
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เพียร์ซรับวันแย่ของเร้ดเดอร์สหลังพ่ายคาบ้าน
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคมั่นใจเปนญ่าพร้อมทดแทนชเตเก้น
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...