สื่อโหม ‘วินี่’ มั่นใจคว้าบัลลงดอร์

วินิซิอุส จูเนียร์ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด รายนี้มั่นใจว่าตนจะสามารถคว้ารางวัล บัลลงดอร์ มาครองได้เป็นครั้งแรก หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2023/24

แม้ว่า วินิซิอุส จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดานี่ การ์บาฆาล, จู๊ด เบลลิงแฮม และคิลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่ดูเหมือนว่าแข้งชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้มั่นใจว่าจะคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครองได้

ตามรายงานของ MARCA ระบุว่าดาวยิงชาวบราซิลมั่นใจว่าความพยายามของเขาในฤดูกาล 2023-24 จะได้รับการยอมรับในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคมที่กรุงปารีส

ดาวเตะของ เรอัล มาดริด ได้ไต่เต้าขึ้นมาจนสร้างชื่อได้อย่างมั่นคงในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และดูเหมือนว่าวงการฟุตบอลก็พร้อมที่จะมอบรางวัลให้เขาเช่นกัน

ฤดูกาลที่แล้ว เขามีบทบาทสำคัญในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกของ มาดริด โดยมีส่วนกับประตูไปถึง 11 ประตู ยิงได้ 6 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 5 ประตู และนำทีมครองแชมป์ถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรปได้สำเร็จอีกครั้ง

ความสม่ำเสมอ ความสามารถในการรับมือกับอุปสรรค และทักษะในการส่งบอลในช่วงเวลาสำคัญ ทำให้เขากลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์