ทำไม ? การเจ็บหนักของ “โรดรี” จึงทำให้แฟนบอล “หงส์แดง” ไม่สบายใจ

24 ก.ย. 2567 เวลา 13:29

แฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องหนาวๆร้อนๆไปตามกัน หลังจากที่ โรดรี มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้รับบาดเจ็บ เพราะอาจส่งผลถึง ลิเวอร์พูล ทางอ้อม

โรดรี วัย 28 ปี เจ็บหนักที่เอ็นไขว้หน้าเข่าขวา จากเกมพรีเมียร์ลีก ที่แมนฯ ซิตี เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้อาจจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาล และส่งผลต่อทีมแชมป์เก่าอย่างมาก เพราะกองกลางรายนี้ถือเป็นตัวหลักของทีมมาตลอดหลายปี

อย่างไรก็ดี มีแฟนบอลลิเวอร์พูลบางส่วน เชื่อว่า การเจ็บของ โรดรี จะส่งผลร้ายต่อหงส์แดงเช่นกัน เพราะอาจทำให้ แมนฯ ซิตี ต้องหาซื้อมิดฟิลด์ตัวใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดยุโรป รอบ 2 ในเดือนม.ค. ที่จะถึงนี้

ซึ่งทีมเรือใบอาจจะเล็งไปที่ มาร์ติน ซูบิเมนดี กองกลางของ รีล โซเซียดัด เพราะมีสไตล์การเล่นคล้ายกัน และเป็นตัวแทนของ โรดรี ในทีมชาติสเปนด้วย

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยเกือบได้ตัว ซูบิเมนดี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่เจ้าตัวเปลี่ยนใจอยู่กับ โซเซียดัด ต่อไปในโค้งสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ มีข่าวในสเปนว่า ซูบิเมนดี ยังหวังที่จะย้ายมาเล่นในอังกฤษ และบอกใบ้ให้ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขาอีกครั้ง

แต่เมื่อ โรดรี เกิดเจ็บหนักขึ้นมาดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ซิตี อาจลงสนามแย่ง ซูบิเมนดี ด้วยอีกทีม จึงทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล หวาดหวั่นใจ.

บทความที่แนะนำ
6 นักกีฬา ONE ร่วมฟันธงคู่เดือด “ซุปเบอร์บอน vs โจ” ฝ่ายไหนจะเข้าวิน
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
VvD แนะ ‘หนูน’ ใจนิ่งๆ รีดผลงานสม่ำเสมอ
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
วิลล่า,นิวคาสเซิ่ลยังไม่ล้มแผนแย่งโกเมซ
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...