“มิเกล” งัดหลักฐานชุดใหญ่ สวนอิหร่าน ปมร้องฟีฟ่า-เอเอฟซี ดูหมิ่นการละคร ฟุตซอลโลก 2024

24 ก.ย. 2567 เวลา 11:59

วัดป่ะล่ะ! “มิเกล” เผยหลักฐานเด็ดชุดใหญ่ สวนกลับอิหร่านที่ร้องฟีฟ่า-เอเอฟซี ปมดูหมิ่นการละคร ฟุตซอลโลก 2024

วันที่ 24 กันยายน 2567 มิเกล โรดริโก กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวล่าสุด ตอบโต้ปมการละครในศึกฟุตซอลโลก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ ซึ่งทีมชาติอิหร่าน ชนะ ทีมชาติฝรั่งเศส 4-1 เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

เกมนี้ มิเกล โรดริโก ได้ไปชมติดขอบสนามด้วย ก่อนเห็นกับตาตัวเองว่า อิหร่าน และ ฝรั่งเศส ไม่พยายามเป็นผู้ชนะในหลายจังหวะ โดยถูกตั้งข้อสังเกตว่าต้องการเลี่ยงเข้ารอบ 16 ทีมไปอยู่ในสายเดียวกับ ทีมชาติบราซิล เบอร์ 1 ของโลก ที่อาจพบกันในรอบ 8 ทีม

แต่หลังจาก อิหร่าน ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ติโบต์ การ์รอส ผู้รักษาประตูฝรั่งเศส หุบขาจนบอลพุ่งผ่านเข้าประตูไป อิหร่าน ก็กลับมาเปิดเกมรุก และชนะไป 4-1 เข้ารอบ 16 ทีมไปพบ โมร็อกโก มีลุ้นเจอ บราซิล ในรอบ 8 ทีม ส่วน ฝรั่งเศส มาพบทีมชาติไทย อันดับ 2 กลุ่มบี

ทำให้กุนซือทีมชาติไทย โพสต์เดือดโจมตี อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส ว่าน่าละอาย เป็นบ่อนทำลายวงการฟุตซอล และไม่ควรเข้าสนามตลอดชีวิต ก่อนที่ สหพันธ์ฟุตบอลอิหร่าน จะตอบโต้ว่าเตรียมฟ้องทั้ง ฟีฟ่า และ เอเอฟซี กรณี มิเกล โรดริโก ดูหมิ่น พร้อมเรียกร้องให้เอาผิดด้วย

ล่าสุด กุนซือทีมชาติไทย จะโพสต์ถึงคู่อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส อีกรอบ โดยมีจังหวะต่างๆ ในเกมที่เล่นแบบไม่สมศักดิ์ศรี พร้อมข้อความว่า “พวกเขากำลังบอกผมว่า “คนโกหก” ดังนั้นนี่คือบางส่วนจากการแข่งขันเมื่อวานนี้ มันน่าละอายและน่าอับอาย”

“อิหร่าน และ ฝรั่งเศส คุณต้องการตัวอย่างเพิ่มเติมอีกไหม? ผมยังมีอีกมากมายในคอมพิวเตอร์ของผม คุณรายงานไปยัง ฟีฟ่า และ เอเอฟซี เกี่ยวกับโพสต์เมื่อวานนี้ แต่จริงๆ แล้ว ผมไม่สนอะไรทั้งนั้น‼️ พวกคุณ อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส ได้นำความอับอายมาสู่อาชีพของผม‼”

“ทั้งสองทีมพยายามทำเข้าประตูตัวเองด้วยการคืนหลังให้ผู้รักษาประตูฝั่งตัวเอง แต่หลายจังหวะมีหลักฐานและความน่าอับอายต่อหน้าฝูงชน และทีวีสาธารณะของฝรั่งเศสและของอิหร่าน ที่พวกเขาตัดสินใจท้าทายกันด้วยลูกโทษ 2 จังหวะบนเส้นเขตโทษ จากนั้นมันตลกมากเพราะไม่มีใครพยายามทำประตูเลย”

“แล้วผมเป็นคนโกหกตรงไหน? ??? คุณยิง 1 ประตูโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะผู้รักษาประตูฝรั่งเศสโกงพวกคุณ แล้วคุณก็ถูกบังคับให้เล่นเกือบปกติ ไม่ใช่เหรอ? ผมพูดผิดตรงไหน?”

“และ…นี่คือโพสต์สุดท้ายของผมเกี่ยวกับปัญหานี้…ผมต้องทำงานอย่างหนักกับเกมถัดไป” โดย มิเกล จะนำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ปะทะกับ ฝรั่งเศส ในฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีม วันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ 19.30 น. ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7


บทความที่แนะนำ
สถิติยัน ‘ปืน’ แชมป์ดีเลย์เกมนานสุด
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อาร์เน่อ อัปเดตอาการบาดเจ็บ “อลิสซง” ก่อนเกมคาราบาว คัพ : PPTVHD36
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โคขาวตั้งมิก้ารับบทแบรนด์แอมบาสเดอร์
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...