“เป๊ป” เผยปัญหาล่าสุด “แมนฯ ซิตี้” หลัง “โรดรี” ส่อปิดฤดูกาล ก่อนบู๊คาราบาว คัพ รอบ 3

24 ก.ย. 2567 เวลา 09:07

งานเข้าไม่หยุด! เป๊ป เผยปัญหาล่าสุดของ แมนฯ ซิตี้ หลัง โรดรี ส่อปิดเทอมฤดูกาลนี้ ก่อนลุยศึกคาราบาว คัพ รอบ 3

วันที่ 24 กันยายน 2567 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยความพร้อมล่าสุดก่อนเกมคาราบาว คัพ 2024-25 รอบ 3 เปิดบ้านต้อนรับ วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 8 ศึกแชมเปียนชิพ แข่งขันคืนนี้ 01.45 น. ตามเวลาไทย

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งสังเวย โรดรี มิดฟิลด์หัวใจสำคัญทีมชาติสเปน ที่เจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด จากบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เปิดบ้านไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ โดยมีรายงานว่าอาการอาจรุนแรงถึงขั้นพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มีนักเตะบาดเจ็บรวมกัน 4 คน คือ โรดรี (เข่า), นาธาน อาเก (ต้นขา), ออสการ์ บ็อบบ์ (ขา) และ เควิน เดอ บรอยน์ (กล้ามเนื้อโคนขาหนีบ) ซึ่งรายหลังสุด เบื้องต้นมีรายงานว่าอาจกลับมาได้ตั้งแต่เกมเสมอ อาร์เซนอล

แต่สุดท้าย เควิน เดอ บรอยน์ ก็ยังไม่มีชื่อกับ แมนฯ ซิตี้ และล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็เผยว่าอาจพลาดเกมคาราบาว คัพ รอบ 3 ปะทะ วัตฟอร์ด และยังรอลุ้นว่าจะทันไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ ได้หรือไม่

กุนซือแมนฯ ซิตี้ พูดถึง เควิน เดอ บรอยน์ ว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะนาน ผมบอกไม่ได้ว่านานแค่ไหน ผมไม่รู้สำหรับเกมกับ นิวคาสเซิล แต่มันคงจะไม่นาน เขารู้สึกไม่ค่อยดีที่ขาทั้ง 2 ข้าง”

บทความที่แนะนำ
ทำไม ? การเจ็บหนักของ “โรดรี” จึงทำให้แฟนบอล “หงส์แดง” ไม่สบายใจ
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สื่อสารคลาดเคลื่อน! ‘เดอะตุ๊ก’ ยัน ‘กวินทร์’ โอเครับงานโค้ชประตู U23
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฉาวไปทั่วโลก! เปิดคลิป “การ์รอส” นายด่านฟุตซอลฝรั่งเศสทำพลาดปล่อยบอลเข้าประตู
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...