ซีฮอร์คส์ส่ง’แฟนท์’แท็คเกิ้ลขวาเข้าบัญชีบาดเจ็บ

24 ก.ย. 2567 เวลา 08:18

จอร์จ แฟนท์ แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลังถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ

ไมค์ แม็คโดนัลด์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะไม่มี จอร์จ แฟนท์ แท็คเกิ้ลขวาตัวจริงอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังมีปัญหาที่เข่าจนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แฟนท์ บาดเจ็บเข่าตั้งแต่ควอเตอร์แรกของเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 26-20 ส่งผลให้แท็คเกิ้ลขวาวัย 32 ปีพลาดการลงเล่นมานับตั้งแต่นั้น แม้เขาจะกลับมาลงซ้อม 3 เซสชั่นในช่วงสัปดาห์นี้ก็ตาม ก่อน ซีฮอร์คส์ จะตัดสินใจส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจนชวดลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยมีโอกาสกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้อย่างเร็วที่สุด 

สำหรับ แฟนท์ ได้โอกาสลงสนามแทน อาบี ลูคัส ที่ยังไม่สามารถลงเล่นได้นับตั้งแต่ผ่าตัดเข่าในช่วงปิดฤดูกาล ก่อนผู้เล่นวัย 32 ปีจะบาดเจ็บเพิ่มเติมส่งผลให้ สโตน ฟอร์ไซธ์ กลายเป็นตัวเลือกแท็คเกิ้ลขวาคนที่สามของ แม็คโดนัลด์ 

‘ผมคิดว่า สโตน เล่นได้ดี’ แม็คโดนัลด์ กล่าว ‘ผมคิดว่าครึ่งหลังตั้งแต่เกมกับ เดนเวอร์ จนถึง นิว อิงแลนด์ ผมคิดว่าเขากำลังทำสิ่งดีๆมากมาย เขาพร้อมจะลงเล่นแล้ว’

บทความที่แนะนำ
เทรนท์มุ่งมั่นคว้าแชมป์ก่อนเรื่องสัญญาใหม่
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“มิเกล” งัดหลักฐานชุดใหญ่ สวนอิหร่าน ปมร้องฟีฟ่า-เอเอฟซี ดูหมิ่นการละคร ฟุตซอลโลก 2024
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โปรแกรมบอลคาราบาว คัพ ลีก คัพ 2024-2025 รอบ 3 พร้อมเวลาแข่งขัน : PPTVHD36
24 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...